x close

ตำรวจเล่านาที วิสามัญจ่าคลั่ง กราดยิงโคราช พลาดถูกยิง-หน่วยอรินทราช 26 ดับ

       เรื่องเล่าจากตำรวจ วินาทีบุกวิสามัญทหารคลั่งในห้องเย็น แค่เปิดก็ถูกยิงสวนกระสุนพุ่งใส่เข่า ก่อนที่หน่วยอรินทราช 26 จะตามเข้ามาแล้วถูกยิงเสียชีวิต เพราะคนร้ายสาดกระสุนไม่ยั้ง


กราดยิงโคราช

       วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เฟซบุ๊ก โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News ได้เผยเรื่องเล่าจากห้องเย็น ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ปฏิบัติการบุกจับกุมทหารคลั่งที่ก่อเหตุกราดยิงโคราช เป็นการสนธิกำลังของเจ้าหน้าที่นับ 10 หน่วย ทั้ง กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 รอ. หรือ ชุดคอมมานโด, หน่วยหนุมาน กองปราบปราม, หน่วยอรินทราช 26 กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ บก.สปพ. ที่จัดกำลังพร้อมอาวุธครบมือ เข้าประจำจุดต่าง ๆ ภายในห้าง เพื่อกดดันและจับกุมคนร้าย ที่มีอาวุธครบมือและมีความสามารถในการยิงปืน เพราะได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี

       พล.ต.ต. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. ในฐานะที่กำกับดูแล และเป็นครูฝึกหน่วยคอมมานโด ในหลักสูตรต่าง ๆ เล่าถึงปฏิบัติการไล่ล่าคนร้ายรายนี้ว่า ได้รับรายงานจากชุดปฏิบัติการในพื้นที่ว่า เหตุการณ์ปิดจ๊อบ เมื่อช่วงเช้า (9 กุมภาพันธ์) พ.ต.ต. ศตวรรษ คนชุม หรือ สารวัตรเกมส์ สารวัตรกองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 รอ. เป็นผู้ที่นำหน่วยร่วมปฏิบัติภารกิจ เข้าไปที่บริเวณห้องเย็น ชั้น LG ซึ่งเป็นจุดที่คนร้าย เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ โดยสารวัตรเกมส์ เป็นคนถือโล่นำหน้าขบวน เข้าไปภายในห้องเย็น แม้จะเพิ่มความระมัดระวังแล้ว แต่คนร้ายที่หลบซ่อนอยู่ และมีอาวุธปืนสงครามข้างกาย พร้อมยิงบุคคลแปลกหน้าตลอดเวลา


        เมื่อเห็นกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปในห้องเย็น ก็ยิงสวนออกมาทันที โดยการยิงแบบล่างขึ้นบน กระสุนถูกที่เหนือหัวเข่า สารวัตรเกมส์ โชคดีไม่เข้ากระดูก กระสุนทะลุเนื้อออกไป จากนั้นสารวัตรเกมส์ ล้มลงกระสุนก็ยิงถูกเข้าที่หัวแม่โป้งมือซ้ายอีกนัด แพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการผ่าตัดตกแต่งศัลยกรรม อาการโดยรวมถือว่า ปลอดภัยแล้ว อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์

กราดยิงโคราช

        พล.ต.ต. ต่อศักดิ์ เผยอีกว่า หลังจาก สารวัตรเกมส์ ล้มลงไปแล้ว ชุดปฏิบัติการ ที่เดินตามเข้ามาในลำดับถัดไป คือ หน่วยอรินทราช 26 ที่ถูกยิงเสียชีวิต เพราะคนร้ายใช้วิธีการยิงแบบสาดกระสุน แต่สุดท้ายคนร้ายรายนี้ก็ไปไม่รอดถูกวิสามัญ นอนเสียชีวิตในห้องเย็นที่เข้าไปหลบซ่อนตัว โดยที่ข้างกายยังมีอาวุธปืนอยู่แบบครบมือ




กราดยิงโคราช
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเล่านาที วิสามัญจ่าคลั่ง กราดยิงโคราช พลาดถูกยิง-หน่วยอรินทราช 26 ดับ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:24:16 210,975 อ่าน
TOP