x close

เปิดคำพูดสะกิดใจ ที่ทำให้จ่าเกิดคลั่ง กราดยิงโคราช ชนวนเงิน 50,000 แค่เสี้ยวเดียว

              คำพูดสะกิดใจ ชนวนเหตุจ่าคลั่ง จนก่อเหตุกราดยิงในโคราช ตกลงกันไม่ได้ว่าเงิน 50,000 บาทอยู่ที่แม่ยายผู้พัน หรือนายหน้า แต่ผู้พันพูดติดตลกกึ่งประชด จนเกิดเหตุสลดที่ยากควบคุม

กราดยิงโคราช
              วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา นำมาสู่ความโศกเศร้าและความสูญเสียเป็นจำนวนมาก เมื่อ จ.ส.อ. จักรพันธ์ ถมมา ทหารสังกัดค่ายสุธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา  ได้ใช้อาวุธปืนกราดยิงภายในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จนมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

              ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางพรลภัทร มิตรจันทร์ ภรรยา พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ และเป็นลูกของ นางอนงค์ มิตรจันทร์ ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเปิดเผยถึงชนวนเหตุดังกล่าว จากเหตุเรื่อง โครงการจัดสรรที่ดิน

              ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้ซื้อบ้านในโครงการสวัสดิการทหาร จำนวน 1,500,000 บาท และได้ให้นางอนงค์ เป็นคนตกแต่งภายใน ดำเนินการเรื่องเอกสารให้ แต่มีเงินเหลือทั้งหมด 50,000 บาท ทว่า นางอนงค์ ได้นำเงินส่วนนี้ไปให้นายพิทยา ซึ่งเป็นนายหน้า แต่นายพิทยา กลับไม่เอาเงินไปให้ผู้ก่อเหตุ

กราดยิงโคราช

              วันเกิดเหตุ นางอนงค์, พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ และผู้ก่อเหตุ ได้มาพูดคุยกัน และถามถึงเงินที่ค้าง ซึ่งนายพิทยา ยังค้างเงินผู้ก่อเหตุอยู่ 50,000 บาท ทว่า นายพิทยา ได้นำเงินจำนวนนี้ไปดื่มเหล้า เที่ยวผู้หญิง และเอาไปเลี้ยงผู้ก่อเหตุ

              นางอนงค์ ยืนยันว่า ตนจะออกเงิน 50,000 บาทให้ก่อน แล้วให้นายพิทยามาเซ็นสัญญายืมเงินกับนางอนงค์แทน แต่ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ พูดว่า "เวลามีความสุขไม่เคยมาหา แต่เวลามีความทุกข์กลับมาหา" แต่กลับทำให้ผู้ก่อเหตุโมโห

              ตนยืนยันว่า พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ ไม่เคยกดขี่ผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด และเขาไม่มีทีท่าที่จะเป็นคนใช้ความรุนแรง วันเกิดเหตุก็พยายามอธิบายแล้ว ว่าเงิน 50,000 ไม่ได้อยู่กับตน แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง

              "มีก็แค่พี่บีพูดบอกว่า พวกเอ็งน่ะ เวลามีความสุข ไม่มีมาหาผู้พันหรอก แต่เวลามีความทุกข์ ค่อยมาหาผู้พัน เหมือนพูดติดตลก"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำพูดสะกิดใจ ที่ทำให้จ่าเกิดคลั่ง กราดยิงโคราช ชนวนเงิน 50,000 แค่เสี้ยวเดียว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:28:35 221,491 อ่าน
TOP