x close

หนุ่มโดนสาวหลอกหมั้น ไม่ทันได้วิวาห์ ฝ่ายหญิงไปแต่งงานกับคนอื่น ไม่คืนสินสอด

        หนุ่มสุดเจ็บปวด โดนแฟนสาวหลอกให้ไปหมั้น แต่ยังไม่ทันได้เข้าประตูวิวาห์ ฝ่ายหญิงกลับหนีไปแต่งงานกับคนอื่น แถมครอบครัวอีกฝ่ายไม่ยอมคืนสินสอด ท้าให้ไปฟ้องเอา


หลอกแต่งงาน

       ขณะนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2563) โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวจาก เฟซบุ๊ก ธงธรรม ภูอ่าว ซึ่งได้เผยภาพงานหมั้นของตัวเองกับแฟนสาว และภาพงานแต่งงานของฝ่ายหญิงกับชายอื่น โดยระบุว่า "หมั้นกับผม แต่ไปแต่งกับคนอื่นทั้งที่ยังไม่ถอนหมั้นกับผม ผมได้หมั้นไว้วันที่ 15 มกราคม 2562 แต่ไปแต่งกับคนอื่น วันที่ 19 มกราคม 2563 ที่จังหวัดมหาสารคาม ซึ่งยังไม่ได้เลิกกัน แต่พ่อแม่ฝั่งผู้หญิงให้ผู้ชายคนอื่นมาแต่งและมีการจัดงาน ทั้งที่ทางผมไปหมั้นหมายไว้ ยังไม่ได้เลิกราหรือถอนหมั้น

       ทางเราไม่ติดใจอะไร เรียกค่าหมั้นคืน ไม่เอาเปรียบอะไร แต่ทางพ่อผู้หญิงไม่คืนค่าสินสอด ทางผมก็จะสู้คดีในชั้นศาล ตอนนี้ผมได้รวบรวมหลักฐานและพยานเป็นที่เรียบร้อย ผมก็จะสู้ให้ถึงที่สุด ผมเชื่อในความจริงและความเป็นธรรมของศาลในการสู้ครั้งนี้ เนื่องจากพ่อผู้หญิงให้ไปฟ้องเอา


       รูปงานหมั้นเป็นเถ้าแก่ผมไปหมั้นหมายวางเงิน 15 มกราคม 2562 และรูปงานแต่งงานกับคนใหม่ 19 มกราคม 2563 ผมขอบคุณทุกกำลังใจและขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่พร้อมจะช่วยเหลือในการสู้ในการฟ้องร้องครั้งนี้ครับ"

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน

หลอกแต่งงาน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนสาวหลอกหมั้น ไม่ทันได้วิวาห์ ฝ่ายหญิงไปแต่งงานกับคนอื่น ไม่คืนสินสอด อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:55:08 79,926 อ่าน
TOP