x close

น้องเดียร์ เหยื่อ กราดยิงโคราช ช่วย 7 ชีวิตในห้องเย็นจนตัวตาย ฮีโร่ตัวจริง


          พี่น้องเดียร์ เด็กหนุ่มฮีโร่ ปกป้องประตูห้องเย็น จนคนอื่นรอดชีวิต แต่ตัวเองเสียชีวิต เผยคาใจทำไมคนร้ายต้องฆ่าคนบริสุทธิ์ แต่อโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้น้องไปสบาย

กราดยิงโคราช

          เมื่อวานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นายปิยะนนท์ พรมสุข พี่ชายของ นายอธิวัฒน์ พรมสุข หรือ เดียร์ อายุ 18 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงโคราช เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุน้องไปดูหนังกับแฟน หลังรู้เรื่องว่ามีคนร้าย น้องชายพาแฟนหนีลงไปอยู่ชั้น LG ในฟู้ดแลนด์ เข้าไปหลบในห้องเย็น รวมอยู่กับคนอื่น ๆ อีกรวม 10 คน ตลอดเวลามีการคุยทางแชตกันตลอด น้องมีการส่งรูปว่า กำลังใช้มือดันประตูไม่ให้คนร้ายเข้ามาได้ และบอกว่าตนเองปลอดภัยดี คุยกันตลอดจนเกือบเช้า จนตอนเช้ามาทราบข่าวว่า น้องเสียชีวิต เพราะถูกยิง เนื่องจากคนร้ายพังประตูเข้ามาได้ น้องเสียชีวิตอยู่ในห้องเย็นพร้อมคนร้ายและผู้หญิงอีกศพ

กราดยิงโคราช

          นายปิยะนนท์ เผยว่า ตนเองช็อกมาก แต่ก็ภูมิใจในตัวน้องมาก ที่ช่วยปกป้องจนตัวเองตายแต่ทำให้คนอื่นรอดชีวิต น้องชายทำดีที่สุดแล้ว ปกป้องประตูห้องเย็น แต่ช่วงเวลาที่ยาวนาน กับอากาศที่หนาวเย็น จึงทำให้น้องไม่สามารถปกป้องประตูดังกล่าวเอาไว้ได้ ตนเองอโหสิกรรมให้คนร้าย เพราะอยากให้น้องไปสบาย

          "ทำไมน้องต้องมาเจอเหตุการณ์ที่มันเลวร้ายอะไรขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเขาทำไปเพื่ออะไร คนที่บริสุทธิ์ที่ไม่รู้อะไรด้วยต้องมาจบชีวิต เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะจบชีวิตคนอื่น มีสิทธิ์อะไรที่มาพรากชีวิตคนอื่นไป"

กราดยิงโคราช

          ขณะที่ ป้าของแนน แฟนสาวของน้องเดียร์ เปิดเผยว่า ตอนนี้แนนอาการปลอดภัยแล้ว หลังถูกยิงเช่นกันที่ขา แต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ตอนนี้ยังช็อกและผวา เพราะเห็นน้องเดียร์ซึ่งเป็นแฟนเสียชีวิตต่อหน้า หลานเล่าว่าน้องเดียร์ดูแลเธอดีมาก นอกจากปกป้องหลานแล้วยังปกป้องคนอื่น ๆ ที่อยู่ในห้องเย็นด้วย น้องเดียร์เป็นคนดูแลประตูห้องเย็น คอยหาโต๊ะเก้าอี้ และของหนักมาบังประตู ก่อนจะถูกยิงพร้อมกับผู้หญิงอีกคน ช่วงจังหวะนั้นทำให้คนอื่น ๆ รวมถึงหลานสาวตนเองหนีเอาตัวรอดออกมาได้

กราดยิงโคราช

          นางสาวอุมากร ไทยมะณี เพื่อนของน้องเดียร์ เปิดเผยขณะมาร่วมงานศพ ว่า เพื่อนเป็นคนดีมาก รู้ข่าวตอนแรกก็ตกใจจนเข่าทรุด ไม่คิดว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้ เพราะก็ติดต่อกันตลอด เพื่อนข้างนอกพยายามหาทางช่วยอยู่ตลอด

กราดยิงโคราช

          ด้าน นางอนงค์ สมหวัง อายุ 47 ปี แม่ของน้องเดียร์ เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นเด็กดี คืนนั้นคุยกันตลอด ลูกแชตมาถามตลอดบอกว่าเป็นห่วงแม่ และบอกแม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงเขา เขาปลอดภัยดี จนมาขาดการติดต่อตอน 8 โมงเช้า และมารู้ว่าลูกเสียชีวิตหลังจากเพื่อนโทร. มาบอก และมารู้ว่าลูกคือคนที่สู้กับคนร้าย เป็นคนดูแลประตูห้องเย็นจนตัวเองเสียชีวิต



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเดียร์ เหยื่อ กราดยิงโคราช ช่วย 7 ชีวิตในห้องเย็นจนตัวตาย ฮีโร่ตัวจริง อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:11:51 243,788 อ่าน
TOP