x close

อีกแล้ว ! หนุ่มแกร็บโดนยกเลิกพิซซ่า 3 ถาด - ยันให้เลขบัญชีไม่ได้ แม้มีคนอยากช่วยเหลือ


          หนุ่มแกร็บกุมขมับ ลูกค้ายกเลิกพิซซ่า 3 ถาด สั่งแล้วไม่รับผิดชอบ ทั้งที่จ่ายเงินซื้อไปก่อนแล้ว ชาวเน็ตใจดีอยากโอนเงินช่วยเพียบ แต่ยึดถือจรรยาบรรณ ยันไม่สามารถให้เลขบัญชีได้


          มีมาให้ได้เห็นเรื่อย ๆ สำหรับข่าวลูกค้าสั่งอาหารจากแอปพลิเคชันแกร็บ แล้วกดยกเลิกกะทันหัน ทำให้พนักงานส่งอาหารซึ่งจ่ายเงินซื้อไปก่อน ต้องแบกรับค่าอาหารเหล่านั้น เช่นเดียวกับหนุ่มรายนี้ ที่โดนลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์พิซซ่า 3 ถาด พร้อมปีกไก่บาร์บีคิว ซึ่งจำนวนเงินไม่ใช่น้อย ๆ เลย

          โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattapong Kaeophuang โพสต์ภาพญาติตัวเองนั่งข้างพิซซ่า 3 ถาด พร้อมปีกไก่อีก 1 กล่อง หลังโดนลูกค้ายกเลิกกะทันหัน ทั้งที่ซื้อของมาแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า "สั่งอาหารแล้วไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองสั่ง จะสั่งทำไมครับ สงสารพวกผมเถอะ เงินไม่ใช่น้อย ๆ เป็นเครียดเลยดิไอ้อ้วน #ชีวิตครูฝึกสอน ที่ยังไม่ได้เงินเดือน ไม่ใช่ผมแต่เป็นคนในครอบครัว"

กลั่นแกล้ง Grab Food

          ต่อมามีชาวเน็ตแชร์ออกไปจำนวนมาก พร้อมคอมเมนต์ด้วยความเห็นใจที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ รวมถึงอยากโอนเงินช่วยเหลือหนุ่มแกร็บคนดังกล่าวอีกด้วย ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2563) เจ้าของโพสต์ได้อัปเดตความคืบหน้าและขอบคุณทุกคนที่อยากช่วยเหลือ แต่ด้วยจรรยาบรรณแล้ว ไม่สามารถแจ้งเลขบัญชีได้จริง ๆ

          "ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้ทำเรื่องเคลมกับบริษัทไปแล้ว รอเรื่องอนุมัติครับ ด้วยจรรยาบรรณของคนขับแกร็บ ผมไม่สามารถแจ้งเลขบัญชีตามความประสงค์ของพี่ ๆ น้อง ๆ ที่อยากช่วยเหลือได้ครับ ขอขอบคุณที่อยากช่วยนะครับ ตอนนี้รอเรื่องอนุมัติแล้วรับเงินคืน แต่ไม่รู้ว่าจะอีกนานไหม ขอขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่เห็นใจนะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ"

กลั่นแกล้ง Grab Food

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Nattapong Kaeophuang


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ! หนุ่มแกร็บโดนยกเลิกพิซซ่า 3 ถาด - ยันให้เลขบัญชีไม่ได้ แม้มีคนอยากช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:04:38 50,097 อ่าน
TOP