x close

สาวช็อก ปลูกบ้านใหม่ยังไม่ทันอยู่ ถูกตีนแมวแอบมาอยู่แทน ทำบ้านเละทั้งหลัง


          สาวสุดทน บ้านที่เพิ่งสร้างเสร็จ ยังไม่ทันเข้าอยู่ กลับถูกขโมยยกพวกมามั่วยาจนเละทั้งหลัง พบอุปกรณ์เสพยา คราบอสุจิ ถุงยางใช้แล้วเกลื่อนบ้าน ซ้ำยังยกเค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านไป วอนตำรวจเร่งจับกุมด่วน

ขี้ยาแอบมาอยู่ในบ้าน

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rutchanok Eif ได้โพสต์ภาพของบ้านที่ตัวเองใช้เงินล้านสร้างเพิ่งเสร็จ และยังไม่ทันได้ย้ายเข้าไปอยู่ พร้อมระบุว่า ตนแปลกใจตั้งแต่เห็นว่ามีบิลค่าไฟส่งมาแพงกว่าปกติ จึงเข้าไปตรวจสอบดู และก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าบ้านของตนถูกคนแอบเข้ามาอยู่ที่บ้าน จนบ้านเละเทะ แถมยังฉี่กลางบ้าน ใช้ห้องน้ำแล้วไม่กด รวมถึงได้ขโมยทรัพย์สินไป ยิ่งไปกว่านั้นยังพบอุปกรณ์เสพยา และถุงยางอนามัยใช้แล้วกระจายอยู่ในบ้าน       

ขี้ยาแอบมาอยู่ในบ้าน

          หลักจากนั้นเจ้าของโพสต์ก็ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันนี้ตนได้ไปแจ้งความ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านใหม่ พบว่านอกจากถุงยางแล้ว ยังมีคราบอสุจิ และมีร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ในบ้านของตน ร่องรอยการเสพยา ทำกับข้าวกิน โดยคาดว่าน่าจะมีหลายคน ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังตั้งข้อสงสัยว่า ตอนที่ขโมยยกพวกมาขนของในบ้านของตน เช่น ข้าวสาร ตู้เย็น เหตุใดจึงไม่มีคนเห็น หรือมีคนเห็นแต่ไม่พูด พร้อมฝากไปถึงตำรวจว่า ที่บอกว่ารอบนี้ตำรวจจะไม่ให้ผิดหวัง ตนก็กำลังรอชมผลงานอยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Rutchanok Eif




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก ปลูกบ้านใหม่ยังไม่ทันอยู่ ถูกตีนแมวแอบมาอยู่แทน ทำบ้านเละทั้งหลัง อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:57:52 38,409 อ่าน
TOP