x close

หนุ่ม พนง. มินิมาร์ท พาสาวเล่นเซ็กส์-อัดคลิปลงเว็บโป๊ เจ้าของร้านไม่ว่า แถมยืนดูฟิน ๆ

        พนักงานมินิมาร์ทในปั๊มน้ำมัน พาสาวมามีเซ็กส์ในร้าน แถมตั้งกล้องอัดคลิปโพสต์ลงเว็บโป๊ เจ้าของร้านเห็นแต่ไม่ว่าอะไร แถมยืนดูฟิน ๆ ด้านสภาท้องถิ่นโวย ทำแบบนี้ไม่เหมาะสม



มีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

        เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า พนักงานมินิมาร์ทประจำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ได้ตั้งกล้องถ่ายคลิปโป๊อย่างโจ๋งครึ่มภายในร้าน ทั้งที่มีคนอื่นและเจ้าของร้านอยู่ในเหตุการณ์ โดยทางสภาท้องถิ่นได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องเจ้าของร้าน ที่ปล่อยให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และไม่ยอมแจ้งตำรวจ

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2561 โดยในคลิป เฟรเดอริก (สงวนนามสกุล) พนักงานชายที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปโป๊กับสาว สวมแค่ชุดคลุมอาบน้ำตัวเดียว ไม่มีเสื้อผ้าอย่างอื่น ส่วนสาวที่มาร่วมถ่ายคลิปสมัครเล่นก็สวมชุดเดรสสั้น ไม่ได้สวมกางเกงชั้นใน ฝ่ายหญิงเต้นเด้งก้นให้กล้อง ส่วนฝ่ายชายก็งัดของลับออกมาโชว์ จากนั้นก็ประกอบกามกิจจนสำเร็จความใคร่

        เฟรเดอริกได้โพสต์คลิปโป๊ดังกล่าวลงบนเว็บโป๊ชื่อดังเว็บหนึ่ง เขาอ้างว่าแชนแนลของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 70,000 คน และเขาได้เงินมากกว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 311,900 บาท จากคลิปโป๊ของเขา และคลิปโป๊ในร้านมินิมาร์ทดังกล่าวก็มีคนกดเข้าไปดูมากกว่า 740,000 ครั้ง

        ทางรัฐบาลท้องถิ่นตกใจมากที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันของชุมชน และยื่นเรื่องฟ้องร้อง กุลวันต์ ธิลลอน เจ้าของร้านมินิมาร์ท โทษฐานที่ปล่อยให้มีเหตุการณ์ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น อีกทั้งยังยืนดูโดยไม่แจ้งตำรวจ

มีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

        สมาชิกสภาชุมชนได้เรียกร้องให้มีการถอนใบอนุญาตประกอบการค้าของกุลวันต์ และยุบมินิมาร์ทของเขา เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนอกจากจะเป็นการอนาจารแล้ว ยังขาดสุขอนามัยด้วย เพราะเฟรเดอริกกับหญิงสาวมีเซ็กส์กันข้าง ๆ ชั้นวางขนมขบเคี้ยว

        ทางสภาชุมชนยังได้ดำเนินการฟ้องร้องปั๊มน้ำมัน เพื่อถอดถอนใบอนุญาตด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวแทนทางกฎหมายของบริษัทเจ้าของปั๊มก็ออกมาต่อสู้ พร้อมระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องน่ารังเกียจอย่างยิ่ง

        ส่วนกุลวันต์ก็พยายามต่อสู้เพื่อกิจการมินิมาร์ทของตัวเอง โดยเขาชี้แจงว่า สาเหตุที่ไม่ได้แจ้งตำรวจ เป็นเพราะโดนเฟรเดอริกข่มขู่เอาชีวิต กุลวันต์อ้างว่าหลังเกิดเหตุ เฟรเดอริกขู่เขาว่าถ้าหากแจ้งตำรวจ จะเอาปืนมายิงให้ตาย และจะเผาปั๊มน้ำมันด้วย

        อย่างไรก็ตาม เฟรเดอริกได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขู่เจ้านาย และระบุว่า ถ้าจะยิงจริงก็คงทำไม่ได้ เพราะตรงออฟฟิศมีกระจกกันกระสุนกั้นอยู่

มีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

มีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม พนง. มินิมาร์ท พาสาวเล่นเซ็กส์-อัดคลิปลงเว็บโป๊ เจ้าของร้านไม่ว่า แถมยืนดูฟิน ๆ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:42:09 290,791 อ่าน
TOP