x close

รวบแล้ว 4 โจ๋ ยิงปืนขู่ อุ้มหนุ่มหายกลางวัด พาไปซ้อม - บอกทีหลัง กระทืบผิดตัว

          เปิดสาเหตุ โจ๋ยิงปืนข่มขู่ อุ้มหนุ่มคู่กรณีหายกลางงานบวช - พาไปซ้อม ก่อนส่งคืนญาติในสภาพยับเยิน เผยก่อนหน้ามีการโทรศัพท์กร่างใส่ญาติให้รอรับศพ บอกเส้นใหญ่ แบ็กดี

ทะเลาะวิวาท

          จากกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 4-5 คน ขับรถกระบะมาที่งานบวชในวัดแห่งหนึ่ง ย่านเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ก่อนใช้ปืนยิงขู่และเข้ามาอุ้ม นายเต้ คู่กรณี ขึ้นรถไป ซึ่งต่อมา น้องสาวของผู้เสียหาย ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมกับเปิดเผยว่า พี่ชายรอดมาได้ แต่ก็ถูกซ้อมอย่างหนัก ส่วนผู้ก่อเหตุถูกตำรวจควบคุมตัวได้แล้ว และจะขอจ่ายชดเชยค่าเสียหายเป็นเงิน 40,000 บาท นั้น

          ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2563) เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.3 เปิดเผยว่า เบื้องต้น กลุ่มผู้ต้องหา ได้แก่ นายเอกพล หรือ เอก, นายเชิดศักดิ์ หรือ อาต, นายจตุพร หรือ นิค และนายนิธิกร หรือ อู๋ ถูกคุมตัวพร้อมของกลาง ได้แก่ ปืน 9 มม., กระสุนปืน 9 มม. จำนวน 5 นัด, แม็กกาซีน จำนวน 1 อัน และปืนอัดลมพลาสติกสีดำลักษณะคล้ายปืนพกสั้น ชนิดกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอก ส่วนนายฟาฮีด ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง เจ้าหน้าที่กำลังติดตามจับกุมตัวอยู่

          จากการสอบปากคำ นายเอกพล หัวโจกทีมก่อเหตุ ให้การว่า ได้ไปงานบวชเพื่อนที่วัดพร้อมกับเพื่อน ๆ ก่อนพบกับนายเต้ คู่กรณี ซึ่งเคยมีลูกน้องให้ข้อมูลว่า นายเต้เตรียมส่งคนมาทำร้ายพวกตน จึงตัดสินใจใช้ปืนที่พกติดตัวมาขู่บังคับให้นายเต้ขึ้นรถมาพร้อมกัน

          จากนั้นก็ขับรถโดยใช้เส้นทางถนนพระราม 2 พาตัวไปที่จังหวัดสมุทรสาคร และรุมทำร้าย กระทั่งทราบว่าญาติของนายเต้แจ้งความกับตำรวจ จึงพากลับมาส่งที่หน้า สน.ตลิ่งชัน ยอมรับว่าก่อเหตุเพราะความเข้าใจผิด

ทะเลาะวิวาท

          ด้าน นายทวีศักดิ์ อายุ 55 ปี บิดาของนายเต้ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกชายได้เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ลูกได้ไปช่วยงานบวชเพื่อนที่วัด จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะเข้ามาภายในวัดอย่างรวดเร็ว ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ 3 นัด พร้อมเข้ามาลากตัวลูกชายขึ้นรถและขับออกไป โดยลูกชายได้เล่าเพิ่มเติมว่า ขณะถูกลากขึ้นรถ กลุ่มคนร้ายใส่กุญแจมือ และนำถุงผ้ามาคลุมหัว จึงไม่ทราบว่าถูกเอาตัวไปที่ใด จากนั้นลูกชายถูกซ้อมจนบาดเจ็บ และถูกกลุ่มคนร้ายนำมาปล่อยตัวที่ สน.ตลิ่งชัน ในเย็นวันเดียวกัน พร้อมผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน โดยมาอ้างภายหลังว่ากระทืบผิดตัว

          ทั้งนี้ นายทวีศักดิ์ ยืนยันว่า ตนเองและลูกชาย รวมถึงชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ต่างไม่รู้จักกับกลุ่มคนร้าย อีกทั้งยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกัน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ ตามความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว, ทำร้ายร่างกาย, พกปืนและยิงปืนในที่สาธารณะ ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ

ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 4 โจ๋ ยิงปืนขู่ อุ้มหนุ่มหายกลางวัด พาไปซ้อม - บอกทีหลัง กระทืบผิดตัว อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:58:39 18,253 อ่าน
TOP