x close

เปิดภาพ กลุ่มสุดท้ายในห้องเย็น แม่พลีชีพเอาตัวบังกระสุน เพื่อลูกได้อยู่ต่อ


          เปิดภาพสดุดีหัวใจแม่ พาลูกหลบมือปืนกราดยิงโคราชในห้องเย็น แต่หนีไม่พ้นต้องยอมสละชีพใช้ตัวบังกระสุนช่วยลูกจนหนีรอด ด้านครอบครัวสุดเศร้าเสียเสาหลัก


          จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 คนร้ายบุกกราดยิงในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 นครราชสีมา และยิงปะทะเจ้าหน้าที่จนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ช่วงเช้า ขณะที่ประชาชนบางส่วนได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่บางส่วนติดอยู่ภายในห้างไม่สามารถออกมาได้เช่นเดียวกับ น.ส.อภิกษณาภา ขันผักแว่น ที่ได้หลบอยู่ในห้องเย็นชั้นล่าง ก่อนคนร้ายบุกเข้ามายิงเสียชีวิตนั้น

กราดยิงโคราช

          ล่าสุดวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่นิติเวช รพ.มหาราชนครราชสีมา นายขุนพล ขันผักแว่น พ่อของ น.ส.อภิกษณาภา ขันผักแว่น ผู้เสียชีวิต และตาของ น.ส.อธิตา ดอกดวง อายุ 17 ปี ลูกสาวผู้ตาย ที่ขณะนี้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เปิดเผยว่า น.ส.อภิกษณาภา เป็นพยาบาลอยู่ รพ.มหาราชนครราชสีมา โดยในวันเกิดเหตุเดินทางไปรับลูกสาวที่ห้างเทอร์มินอล 21 เพราะหลานเรียนพิเศษที่ห้าง เวลา 17.00 น. หลังทราบข่าวตนยังติดต่อลูกสาวและหลานได้ โดยลูกสาวบอกว่า ได้พากันไปหลบอยู่ที่ห้องแช่เย็น จากนั้นเมื่อเวลา 19.30 น. ตนติดต่อลูกสาวไม่ได้ เพราะหลานบอกว่าไม่ให้โทร. ไป เพราะอยู่ใกล้กับคนร้าย โดย น.ส.อภิกษณาภา ได้บอกว่า "หนาวจะตายแล้ว" และหลังจากนั้น ตนก็ติดต่อลูกไม่ได้อีก

กราดยิงโคราช

          โดยหลังจากเหตุการณ์สงบแล้ว ตนก็มารอที่โรงพยาบาลมหาราช เนื่องจากคาดว่า ทางตำรวจจะพาลูกมาที่โรงพยาบาล จนมาทราบช่วงเช้าว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิต โดยเอาตัวบังหลานสาวไว้ ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้หลานยังไม่รู้ว่าแม่ของเขาเสียชีวิตแล้ว หมอต้องให้ยานอนหลับเพื่อระงับอารมณ์ เนื่องจากภาพเหตุการณ์อันโหดร้าย ที่เกิดขึ้นยังคงติดตา เมื่อได้สติก็จะพูดแต่เพียงว่า "มึงทำแม่กูทำไม จะยิงแม่กูทำไม"

          ส่วนตัวเองนั้นรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะลูกสาวคนนี้ถือเป็นเสาหลักของบ้าน ขอให้เราได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพ กลุ่มสุดท้ายในห้องเย็น แม่พลีชีพเอาตัวบังกระสุน เพื่อลูกได้อยู่ต่อ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:11:24 246,081 อ่าน
TOP