x close

ไอ้หื่นขยี้กามหญิงป่วยในรถไฟ ไม่แคร์เมียอยู่ห่างเพียงประตูกั้น - พยายามร้องเรียก


          ไอ้หื่นขยี้กามหญิงป่วยในห้องน้ำรถไฟ ไม่แคร์แม้ภรรยาอยู่ห่างออกไปเพียงประตูกั้น เมินเสียงเรียกจากด้านนอก ถูกจับยังอ้างเหยื่อสมยอม เพลิน ๆ ฟิน ๆ

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก British Transport Police

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ศาลในเมืองแคนเทอร์เบอรี ประเทศอังกฤษ เพิ่งจะมีคำตัดสินให้ ทิโมธี เดวีส์ ชายวัย 45 ปี ได้รับโทษจำคุกนาน 6 ปี ในคดีความผิดทางเพศที่เขาฉวยโอกาสก่อเหตุข่มขืนหญิงที่กำลังป่วย ภายในห้องน้ำรถไฟ โดยไม่สนว่าภรรยาของตัวเองจะอยู่ห่างออกไปเพียงประตูกั้น และไม่ยอมหยุดก่อเหตุแม้จะได้ยินเสียงเคาะเรียกจากภรรยา

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้นระหว่างที่ทิโมธีกับภรรยา ขึ้นรถไฟโดยสารมุ่งหน้าไปยังเมืองแรมส์เกท มณฑลเคนต์ โดยเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ทิโมธีสังเกตเห็นหญิงคนหนึ่งมีอาการไม่สบาย จึงทำทีเข้าไปช่วยนำเธอไปยังห้องน้ำของรถไฟ แต่ในระหว่างที่หญิงคนดังกล่าวกำลังอาเจียน อยู่ ๆ ทิโมธีก็ได้จู่โจมข่มขืนเธอ

          ระหว่างนั้น ภรรยาของทิโมธีได้พยายามมาตามตัวเขา โดยเธอมาเคาะประตูห้องน้ำเรียกเขาถึง 3 ครั้งระหว่างเกิดเหตุ แต่เห็นได้ชัดว่าทิโมธีไม่ยอมรามือ เขาจัดการเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในเช้าวันนั้น

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อย่างไรก็ตาม ทิโมธีไม่มีท่าทีสำนึกในสิ่งที่ทำแม้แต่น้อย โดยในตอนที่ถูกตำรวจสอบปากคำ เขายังอ้างหน้าตาเฉยว่าเหยื่อก็เพลิดเพลินหรรษาไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน

          ขณะที่เหยื่อได้เผยถ้อยคำแถลงในชั้นศาลว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเหมือนฝันร้ายสำหรับเธอ และจะเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันลบเลือนไปจากชีวิตเธอ

          ทั้งนี้ คดีของทิโมธีใช้เวลาในการสอบปากคำและไต่สวนในชั้นศาลนานร่วมปี จนกระทั่งในที่สุดคณะลูกขุนก็มีคำตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์ ให้ทิโมธีมีความผิดจริงในคดีข่มขืน กระทั่งนำมาสู่การตัดสินโทษในที่สุด

          ด้านเจ้าหน้าที่นักสืบ มาร์ค ฟาร์เมอร์ ชี้ว่า เหตุดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างยิ่ง และมันน่ากลัวที่คนร้ายพยายามอ้างว่าเป็นการสมยอม ซึ่งต้องขอบคุณคณะลูกขุนที่มองทะลุความโป้ปดของคนร้าย และชื่นชมในความกล้าหาญของเหยื่อ ที่ยังเดินหน้าไม่ถอยจนกระทั่งลากตัวคนผิดมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมจนได้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นขยี้กามหญิงป่วยในรถไฟ ไม่แคร์เมียอยู่ห่างเพียงประตูกั้น - พยายามร้องเรียก อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:19:14 15,479 อ่าน
TOP