x close

สาวทอมจ๋อย ถูกรวบหลังโพสต์เลียนแบบเหตุกราดยิงโคราช อ้างทำประชดแม่

          สาวทอมโดนตำรวจหิ้วสอบ หลังโพสต์จะยิงยกครัวเหมือนเหตุกราดยิงโคราช เจ้าตัวเผยทำไปเพราะน้อยใจแม่ แค่อยากระบายปัญหาครอบครัว แต่เพื่อนดันแชร์จนงานเข้า

เลียนแบบกราดยิงโคราช

          จากกรณีที่สาวทอมรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า "เมื่อวานเทอร์มินอลโคราช อีกไม่นานซอยสามพระพุทธบาท สระบุรี บ้านกูเอง กูจะยิงยกครัวตัวเอง ให้หมดเลย คอยดู เก็บกดมาสิบกว่าปี" จนทำให้ผู้ที่เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างพากันตกใจ พร้อมแชร์ส่งต่อข้อความดังกล่าวไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเกรงว่าผู้โพสต์จะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบความรุนแรงที่เกิดขึ้น

          ล่าสุด วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้ลงพื้นที่ไปพบ นางสาวจิราภรณ์ อายุ 27 ปี ผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว พร้อมเชิญตัวมาลงบันทึกประจำวัน และสอบปากคำที่สถานีตำรวจ โดยมี พ.ต.อ. พารินทร์ จันทร์เลิศ ผกก.สภ.พระพุทธบาท ทำการสอบปากคำด้วยตนเอง

          จากการสอบถามเบื้องต้น นางสาวจิราภรณ์ ระบุว่า สาเหตุที่โพสต์เช่นนั้นตนไม่ได้มีเจตนาและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เป็นเรื่องภายในครอบครัว หลังจากที่มีปัญหากับแม่จึงน้อยใจ ประกอบกับมีความรู้สึกเก็บกดมานานเป็นสิบปี ข้อความที่โพสต์เกิดจากความเครียด ที่ผ่านมาตนก็มักจะโพสต์แบบนี้มาโดยตลอด แต่เมื่ออารมณ์ดีขึ้นก็จะลบทิ้งไป แต่ครั้งนี้เพื่อนในเฟซบุ๊กกลับเอาข้อความที่ตนโพสต์ไปแชร์ต่อ จนทำให้ตนเดือดร้อน เพราะติดรูปแฟนไปด้วย พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่ตนได้โพสต์ลงไป

เลียนแบบกราดยิงโคราช

          ทั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับผู้โพสต์ และปรับความเข้าใจกันแล้ว นางสาวจิราภรณ์รับปากว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก โดยหลังจากนี้ทางตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จะดำเนินการในส่วนที่มีการกระทำผิดกฎหมายต่อไป 

เลียนแบบกราดยิงโคราช
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอมจ๋อย ถูกรวบหลังโพสต์เลียนแบบเหตุกราดยิงโคราช อ้างทำประชดแม่ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:56:53 28,503 อ่าน
TOP