x close

หนุ่มสุดเซ็ง จ่ายค่าห้องพัก 8 ร้อย เจอสภาพสุดกรัง พีคทุกอย่างโดยเฉพาะโถส้วม

       หนุ่มเล่าประสบการณ์สุดเซ็ง จ่ายค่าห้องพักกว่า 8 ร้อยบาท เจอสภาพห้องสุดกรัง พีคทุกอย่างตั้งแต่หน้าประตู ฝุ่นเกาะเกรอะกรัง โดยเฉพาะโถส้วมติดเทปกาว


รีวิวห้องพัก

       วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เฟซบุ๊ก Thuchchai Phokeeratikul ได้โพสต์ภาพและข้อความเผยให้เห็นสภาพห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ โดยเจ้าตัวระบุว่า ได้จองห้องพักจากเอเจนซี่เจ้าดัง โดยเป็นการซื้อสิทธิ์เข้าพักต่อจากพี่ที่รู้จักในราคา 630 บาท ซึ่งทางโรงแรมให้รอ 3 ชั่วโมงในการเปลี่ยนชื่อผู้เข้าพัก จนจะมืดก็ยังไม่ได้เข้าห้อง ทั้งที่ตนตั้งใจอยากจะไปดูบรรยากาศงานวิ่ง Buriram Marathon 2020 สุดท้ายมีการเก็บเงินเพิ่มอีก 150 บาท รวมแล้วจ่ายค่าห้องพักไป 810 บาท

       หลังจากนั้น เจ้าของโพสต์ได้พาไปรีวิวทุกซอกทุกมุมในห้องพักราคา 810 บาท โดยเริ่มตั้งแต่หน้าประตู พบว่าภายในห้องมีฝุ่นเกาะหนา พัดลมเพดานที่ไร้เรี่ยวแรง ส่วนที่นอนก็เล็กเกินกว่าจะนอนได้ 2 คน แถมหมอนก็ดูเหมือนจะนอนได้แค่ครึ่งหัว

       เท่านั้นยังไม่พอ ความพีคอยู่ที่ฝาชักโครก ! ที่มีการติดเทปกาวอย่างแน่นหนา ทำเอาคนแชร์ไปเพียบ เจ้าของโพสต์ถึงกับเซ็ง ทุกอย่างดีหมดยกเว้นห้องพักจริง ๆ


รีวิวห้องพัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดเซ็ง จ่ายค่าห้องพัก 8 ร้อย เจอสภาพสุดกรัง พีคทุกอย่างโดยเฉพาะโถส้วม อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:06:24 49,183 อ่าน
TOP