x close

เมียหึงโหด จ้างโจ๋ 16 ให้เงิน 1 พัน ฟาดหัวหวังสั่งสอน แต่มือหนักเกิน พลาดฆ่าตาย

 
           เมียหึงโหด จับได้ ผัวแอบซุกกิ๊ก จ้างเด็กอายุ 16 ไปฟาดหัวหวังสั่งสอน แต่มือหนักเกิดพลาดจนตาย มือฟาดรับสารภาพ ได้ค่าจ้าง 1,000 บาท

หึงโหด

หึงโหด

           วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับมอบตัว นายโอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากที่ก่อเหตุใช้ไม้ตี นายประสพ ฉิมคล้าย อายุ 44 ปี เข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต

           เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของคืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านถนนซอย 18 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และในคืนเกิดเหตุ นางอรัญญา ทิพย์ทอง อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นแฟนกับนายประสพ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ แต่ปรากฏว่าหลังจากการสอบสวนคดีนี้กลับพลิก เพราะนายโอซัดทอดว่า นางอรัญญา แฟนผู้ตาย เป็นคนจ้างให้ไปตีหัวด้วยเงิน 1,000 บาท เนื่องจากแค้นนายประสพที่แอบไปมีสาวคนใหม่และไม่ยอมกลับห้อง จึงจ้างให้นายโอไปตีสั่งสอนเพื่อระบายแค้นแต่ไม่หวังผลถึงตาย แต่เกิดพลาดและมือหนักใช้ไม้ฟาดไปที่ทัดดอกไม้ ทำให้นายประสพอาการสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

หึงโหด

หึงโหด


           ทั้งนี้ นางอรัญญาได้พยายามใช้เชือกรัดคอตัวเองให้ดูเหมือนว่าเสียใจที่แฟนถูกตีตาย แต่มีคนเข้าไปช่วยไว้ได้และนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และขณะนี้ก็ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และเมื่อตำรวจไปสอบสวนก็ออกอาการเสียสติพูดจาไม่รู้เรื่องและปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนจ้างทำร้ายสามีของตัวเอง และทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้ไปเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันไม่ให้ทำร้ายร่างกายพร้อมกับได้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว ในข้อหาเป็นผู้ใช้ให้ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และรอให้หายดีจะจับกุมตัวดำเนินคดีทันที

หึงโหด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหึงโหด จ้างโจ๋ 16 ให้เงิน 1 พัน ฟาดหัวหวังสั่งสอน แต่มือหนักเกิน พลาดฆ่าตาย อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:23:11 22,851 อ่าน
TOP