x close

เปิดบ้านชนวน กราดยิงโคราช ต้นทุนต่ำ ส่วนต่างเพียบ-ขอเงินไปใช้หนี้ให้แม่ แต่ถูกขู่สั่งขัง

          เปิดบ้านที่เป็นชนวนเหตุ กราดยิงโคราช พบเป็นบ้านชั้นเดียว เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ ๆ แต่ยังไม่ได้เข้าอยู่ ที่ดินราคาถูก-ราคาค่าแรงสร้างบ้านแค่ 1 แสนบาท ด้านคนรู้จักของ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์ เผย ได้ยิน พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ ขู่จะขังคนร้าย หลังโดนทวงเงิน

กราดยิงโคราช
ภาพจาก สำนักข่าว INN

จ่าคลั่ง
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          จากกรณีที่คนร้าย ก่อเหตุกราดยิงโคราช โดยที่เขาได้ปล้นปืนไปจากค่ายทหาร และขับรถจี๊ปของกองทัพบุกไปสังหารที่วัดป่า จากนั้นจึงไปที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 30 คน โดยคาดว่า ปมการสังหารมาจากการขัดผลประโยชน์กันเรื่องบ้าน (อ่านเพิ่มเติม) 

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านหลังที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง ระหว่างคนร้ายและ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์  ซึ่งพบว่า เป็นบ้านเดี่ยวขนาด 40 ตารางวา ชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีสวนหย่อมหน้าบ้าน ส่วนบ้านที่ติดกันนั้น ก็เป็นบ้านของทหารท่านอื่นที่ซื้อจากโครงการสวัสดิการทหารเช่นกัน


          จากราคาประเมินที่ดินของกรมธนารักษ์ พบว่า บ้านดังกล่าวมีราคาประเมินที่ดินตารางวาละ 7,500 บาท 40 ตารางวา คิดเป็นราคาที่ดิน 3 แสนบาท ส่วนราคาวัสดุก่อสร้างนั้นประมาณ 6 แสนบาท ราคาค่าแรงรับเหมาก่อสร้างจากผู้รับเหมาคือ 1 แสนบาท ทำให้บ้านหลังนี้ราคาอย่างต่ำ 1 ล้านบาท แต่คนร้ายมีเครดิตกู้ได้ประมาณ 1.5 ล้านบาท จึงอาจจะมีเงินเหลือในส่วนนี้ประมาณ 5 แสนบาท


          ด้าน นายเขียว ผู้รับเหมาก่อสร้าง เผยว่า ตนเริ่มสร้างบ้านหลังนี้ตั้งแต่ช่วงหลังสงกรานต์ 2562 และเพิ่งสร้างเสร็จได้ไม่ถึง 1 เดือนที่ผ่านมา ตนเห็นคนร้ายไปรดน้ำต้นไม้ และชอบมานอนเล่นทุกวันเสาร์-อาทิตย์


          ด้าน นางชม (นามสมมติ) คนรู้จักของ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ กระแสร์ และนางอนงค์ มิตรจันทร์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตนได้ยินเสียงคนร้ายและ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ ทะเลาะกัน และบอกว่า "มึงนี่พูดไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวสั่งขัง" จนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ คนร้ายได้มาหา พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ และบอกว่า ขอเงินก่อนประมาณ 15,000 จะเอาไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. ให้แม่ที่ซื้อวัวซื้อควายมาเลี้ยง แต่พอไม่ได้ เลยขอลดเงินมาที่ 5,000 บาท แต่ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ บอกว่า เงินไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แต่เงินไปอยู่กับนายหน้า นายหน้าตอนนี้ไปทำบุญที่วัดป่าศรัทธารวม จึงกลายเป็นว่าคนร้ายเริ่มยิงที่บ้านของ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ ก่อน แล้วจึงไปปล้นปืนในค่ายทหาร แล้วไปหานายหน้าที่วัดป่า จากนั้นจึงไปก่อเหตุที่เทอร์มินอล 21

          "ผู้พันบอกว่า มึงนี่พูดไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวสั่งขังเลย ว่าอย่างนี้ ผู้พันก็บอกว่า เงินอยู่ที่ ....... ไปทำบุญที่วัดป่า เขาก็ถามคนวัดป่าว่า เห็นผู้หญิงแบบนี้ ๆ ไหม คนในนั้นก็บอกว่า อ๋อ ผู้หญิงคนนี้ไปกินข้าวที่เทอร์มินอล"






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดบ้านชนวน กราดยิงโคราช ต้นทุนต่ำ ส่วนต่างเพียบ-ขอเงินไปใช้หนี้ให้แม่ แต่ถูกขู่สั่งขัง อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:16:33 67,096 อ่าน
TOP