x close

วินเผยนาทีสับขาหลอก คนร้ายกราดยิงโคราช เดินผ่านแต่ไม่โดนยิง ซ่อนเหมือนไม่มีคน


          วินมอเตอร์ไซต์ ที่รอดจากเหตุ กราดยิงโคราชได้ เผยนาทีซ่อนตัวในโกดังฟู้ดแลนด์ ห่างจากห้องเย็นไม่ไกล ใช้ของดันประตู - เลือกจุดยุทธศาสตร์ คนร้ายเขย่าประตู แต่เข้ามาไม่ได้ จนรอดตายหวุดหวิด


          จากเหตุการณ์ที่คนร้ายใช้อาวุธสงคราม เข้ามากราดยิงผู้คนในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 ซึ่งในเหตุการณ์นั้น มีผู้รอดชีวิตหลายคน ออกมาเล่าถึงนาทีระทึก และ นายสมพงษ์ หอมจะบก คือวินมอเตอร์ไซค์ ที่เฉียดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ทั้งที่คนร้ายเดินผ่านหน้าเขาไปแล้ว

          ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ นายสมพงษ์ หอมจะบก บอกว่า ตอนที่เกิดเหตุขับวินอยู่ที่สะพานลอยของห้าง พอเกิดเหตุ ตนเห็นคนร้ายกราดยิงหน้าห้าง เห็นวินมอเตอร์ไซค์ใกล้กันโดนยิงล้มต่อหน้า รถยนต์ขึ้นไปเกาะกลางถนน เห็นคนตายหน้าห้าง 4 คน จึงหนีเข้าไปในห้าง

วินซ่อนตัวจากจ่ากราดยิงโคราช

          ตอนแรกขึ้นไปชั้น 3 พร้อมกับเพื่อนวิน แต่ยังได้ยินเสียงปืนในห้างที่ชั้นนั้นดังมาก จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาแล้ว ตนจึงไปหนีไปที่ชั้น LG ซึ่งเป็นห้องสโตร์ของห้าง ติดห้องเย็น พอเข้าไปแล้วก็ชวนคนเอาของมาดันประตู ปิดไม่ให้คนร้ายเห็น และสโตร์นั้นก็มีชั้นลอย ตนจึงไปหลบหลังชั้นลอย แต่เลือกจุดที่สามารถมองเห็นประตูได้ เพื่อสังเกตว่าหากมีคนร้ายหรือตำรวจมาจะได้บอกคนอื่นได้

วินซ่อนตัวจากจ่ากราดยิงโคราช

          อย่างไรก็ตาม ตนเห็นคนร้ายเดินผ่านหน้ากระจก เขย่าประตู ตนพร้อมกับเพื่อนจึงหมอบให้ต่ำที่สุด จนคนร้ายผ่านไป จากนั้นจึงมีการแชตบอกตำรวจ จนกระทั่งหน่วยอรินทราชมาช่วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินเผยนาทีสับขาหลอก คนร้ายกราดยิงโคราช เดินผ่านแต่ไม่โดนยิง ซ่อนเหมือนไม่มีคน อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:59:31 369,993 อ่าน
TOP