x close

แหล่งข่าวใกล้ชิด คนร้ายกราดยิงโคราช ชี้เป้าบุคคลปริศนา ที่ไปวัดป่า จนถูกตาม

 
          คนใกล้ชิด เผยสาเหตุที่ฆาตกรโหดยิงกราดโคราช บุกไปที่วัดป่า และเทอร์มินอล 21 ต่อ เพราะไปทวงเงินที่บ้านแต่ไม่ได้ เนื่องจากเงินอยู่กับลูกสาวนางอนงค์ คนกลางที่เป็นบุคคลปริศนาในเรื่อง



          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หนึ่งในคนใกล้ชิดของทหารผู้ก่อเหตุกราดยิงกลางเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ฆาตกรได้มาหาตนเพื่อปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับการถูกโกงบ่อยครั้งในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะวันก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุมีความเครียดอย่างมาก และมักจะระบายความแค้นโดยการชกหน้าต่างบ้านตัวเอง และกินเหล้าจนเมา

          ทั้งนี้ ตนเองเชื่อว่า สาเหตุที่ฆาตกรก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากความเครียดที่นางอนงค์ แม่ยายของ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ ผู้บังคับบัญชา ยังไม่ให้เงินจำนวน 400,000 บาท และค่านายหน้าในการชักชวนเพื่อนมาเข้าโครงการอีก 50,000 บาท ที่ฆาตกรตั้งใจจะนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายหนี้ ธกส. ให้แม่ที่ชัยภูมิ ที่ค้างอยู่จำนวน 10,000 บาท แต่นางอนงค์ ไม่ยอมให้โดยอ้างว่าเงินอยู่กับลูกสาวที่ออกไปทำบุญที่วัดป่าศรัทธารวม จึงเป็นสาเหตุให้หลังก่อเหตุยิงผู้บังคับบัญชาตายแล้ว คนร้ายจึงตามไปก่อเหตุที่วัดป่าศรัทธารวม แต่เมื่อไปถึงที่วัด กลับพบว่าลูกสาวนางอนงค์ ออกไปกินข้าวที่เทอร์มินอล 21 ฆาตกรจึงตามไปก่อเหตุที่ห้าง และเกิดเหตุสลดขึ้นในที่สุด

          คนใกล้ชิดของฆาตกร ยังระบุอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าผู้ก่อเหตุโดนผู้บังคับบัญชากดขี่ข่มเหงเรื่อยมา จนสุดท้ายสติแตกจนเกิดเหตุสลดขึ้น นอกจากนี้ยังมีทหารในค่ายอีกกว่า 100 นาย ที่ถูกผู้บังคับบัญชาคนดังกล่าวโกงในลักษณะนี้เช่นกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหล่งข่าวใกล้ชิด คนร้ายกราดยิงโคราช ชี้เป้าบุคคลปริศนา ที่ไปวัดป่า จนถูกตาม อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:22:29 218,490 อ่าน
TOP