x close

สาวซ่อนในห้องเย็น เงยหน้าเจอจ่าคลั่งถือปืน จ่อยิงแฟนหนุ่มดับ ก่อนโดนวิสามัญ

          เปิดใจสาว 18 ผู้รอดชีวิตเหตุกราดยิงโคราช กลุ่มสุดท้ายจากห้องเย็น เล่าห้วงเวลาหลบซ่อนภายในห้องเย็น คนร้ายบุกเข้ามายิงแฟนหนุ่มเสียชีวิต ก่อนตำรวจวิสามัญ



กราดยิงโคราช

          จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กราดยิงโคราช คนร้ายก่อเหตุยิงนายทหารยศผู้พัน ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา และแม่ยาย ก่อนบุกขโมยอาวุธที่ค่ายทหาร แล้วไปกราดยิงผู้บริสุทธิ์ที่ห้างเทอร์มินอล 21 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 30 คน และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญคนร้ายในที่สุด บริเวณห้องเย็นชั้น LG

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 รายการข่าว 3 มิติ รายงานว่า จุดสุดท้ายของคนร้ายในห้องเย็น ชั้น LG นั้น มีประชาชนอยู่ด้วยทั้งหมด 10 คน โดยหนึ่งในนั้นคือ น้องแนน อายุ 18 ปี ผู้รอดชีวิตจากห้องเย็นดังกล่าว ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ส่วนเธอถูกยิงที่ขาได้รับบาดเจ็บ

          โดยน้องแนน เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน ทุกคนก็หาที่หลบ ตนกับแฟนหนุ่มได้หลบไปในฟู้ดแลนด์ กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในฟู้ดแลนด์ แต่ยังไม่เห็นคนร้าย เลยวิ่งเข้าไปหลบในห้องเย็น ซึ่งเป็นห้องเก็บของ มีของแช่อยู่ข้างใน เราอยู่ในห้องเย็นด้วยกัน 10 คน ตั้งแต่ 4-5 โมงเย็น อยู่ทั้งคืนจนถึง 8-9 โมงเช้า ช่วงแรก ๆ อากาศเย็นมาก แต่ช่วงดึก ๆ ประมาณเที่ยงคืน แอร์ก็ดับ

กราดยิงโคราช

          อยู่ไปเรื่อย ๆ ถึงประมาณตี 3-4 เริ่มหายใจไม่ออก เพราะไม่ค่อยมีอากาศ ระหว่างอยู่ในนั้นได้แจ้งให้คนภายนอกทราบแล้ว แต่เขายังเข้ามาไม่ได้ เพราะเขายังไม่รู้ว่าคนร้ายอยู่ตรงไหน ตอนที่ติดอยู่ในนั้นกลัวมาก สั่น มันน่ากลัวมาก เราอยู่ข้างในจะได้ยินเสียงตลอด ทั้งเสียงระเบิด เสียงปืน เสียงคนเดิน อยู่ข้างในนั้นทรมาน เพราะมันแคบ และเราไม่รู้ว่าคนร้ายจะเข้ามาตอนไหน

          กระทั่งประมาณ 8 โมงเช้า ตอนแรกมีคนมาเคาะประตู แต่ไม่น่าใช่เจ้าหน้าที่ ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนปะทะกันอีก แล้วคนร้ายก็เข้ามาในห้องเย็น "มันเร็วมาก มันพุ่งเข้ามา พอเงยหน้าดูก็เป็นคนถือปืน ตอนนั้นเขายิงแฟนหนูที่หน้าอก ตอนที่แฟนโดนยิงหนูก็ไม่คิดอะไร หนูวิ่งตามเขาอย่างเดียว ป้องกันให้เขา กลัวเขาโดนยิงอีก แล้วหนูก็ออกมา โดนยิงที่ขา หนูก็เดินตะเกียกตะกายไปหาเจ้าหน้าที่ บอกเขาให้ไปช่วยแฟนหน่อย เพราะแฟนโดนยิงคนแรก ไม่นานหนูก็สลบไป"

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก คนร้ายเข้ามาในห้องเย็นเร็วมาก พอเข้ามาเขาก็ยิงเลย มันแค่แป๊บเดียวจริง ๆ ไม่ทันตั้งตัวว่าจะมีคนเข้ามาด้วย เพราะแฟนเป็นคนเฝ้าประตูไว้ ยิงเสร็จมันก็อยู่ข้างในนั้น ตำรวจก็อยู่หน้าประตู ตนก็ร้องบอกให้ช่วยแฟนด้วย จากนั้นก็เห็นคนที่อยู่ในห้องเย็นเหมือนกันออกมาได้ 2 คน แต่ที่เหลือไม่ทราบ และสุดท้ายแฟนของตนก็เสียชีวิต

          ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ภายในห้องเย็นนั้น คนร้ายยิงผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน ก่อนที่ตำรวจจะช่วยคนอื่น ๆ ออกมาได้อย่างปลอดภัย และตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซ่อนในห้องเย็น เงยหน้าเจอจ่าคลั่งถือปืน จ่อยิงแฟนหนุ่มดับ ก่อนโดนวิสามัญ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:09:30 137,320 อ่าน
TOP