x close

Meet Mr. Daddy

Meet Mr. Daddy

ใสๆซื่อๆ ตื้อขอพ่อ

กำหนดฉาย : 31 มกราคม 2008 (ฉายที่เมเจอร์รัชโยธิน, ปิ่นเกล้า, รังสิต และเซ็นทรัลเวิร์ล
แนว : คอเมดี้ / ดราม่า
กำกับ : ปาร์กกวางซู
นำแสดง : ปาร์กชินยัง, เซียวชินแอ, เยจีวอน
เว็บไซต์ทางการ

เรื่องย่อ

            วูจุงแด (ปาร์กชินยัง) คือ ผู้ชายเห็นแก่ตัวที่อาศัยอยู่ในบ้านหน้าตาเหมือนตู้คอนเทนเนอร์ ตลอดชีวิต จุงแด ไม่เคยสนใจใครนอกจากตัวเอง เขาหมกมุ่นอยู่กับการรักษาสุขภาพและอยากรวยทางลัด แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับเด็กหญิงกำพร้าชื่อ (เซียวชินแอ) โดยบังเอิญ จุนฝันอยากมีพ่อมาโดยตลอด เมื่อพบจุงแดจึงติดหนึบเป็นตังเม แรกๆ จุงแดรู้สึกรำคาญที่มีเด็กมาป้วนเปี้ยนใกล้ๆ ทั้งวัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความน่ารัก ใสซื่อของจุนก็ทลายกำแพงในใจของจุงแดจนสิ้น เด็กผู้หญิงคนนี้ทำให้เขาได้เรียนรู้ถึงการให้และรับความรักเป็นครั้งแรก ไม่นานจุงแดก็รักจุนเหมือนลูกสาวแท้ๆและรู้สึกอยากดูแลเธอตลอดไป จุนทว่า...เมื่อวันที่เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเด็กคนนี้มาถึง เรื่องเศร้าที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น   

เกร็ดภาพยนตร์

           - ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ปาร์กชินยัง พระเอกมาดเทพบุตรจากซีรี่ย์เรื่องดัง Lover in Paris (ฝันรักปารีส) จะพลิกบทบาทจากหนุ่มผู้ดีมาดขรึมมาเป็นกุ๊ยมาดถ่อยนิสัยเห็นแก่ตัว

           - เซียวชินแอ คือนักแสดงเด็กอัจฉริยะคนล่าสุดของเกาหลีที่ได้รับฉายาว่าเป็น ดาโกต้า แฟนนิ่ง (I am Sam) แห่งเกาหลี ทีมงานต่างลงความเห็นว่าหน้าใสๆและรอยยิ้มแสนบริสุทธิ์ของหนูน้อยชินแอคงทำให้คนดูทั่วโลกหลงรักได้ไม่ยาก

           - ผู้กำกับ ปาร์กกวางซู คือผู้กำกับมากฝีมือที่มีชื่อเสียงด้านผลงานสะท้อนและล้อเลียนความเป็นจริงของสังคมเกาหลี เช่น Chilsu and Mansu, The Black Republic, A Single Spark คุณภาพของงานเขาได้รับการันตีจากเทศกาลภาพยนตร์มาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นใน เบอร์ลิน, นิวยอร์ก หรือโลคาร์โน


              สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ของ "Meet Mr. Daddy ใสๆ ซื่อๆ ตื้อขอพ่อ" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Meet Mr. Daddy เปิดตัวเด็กน้อยอัจฉริยะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Meet Mr. Daddy โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 3,820 อ่าน
TOP