x close

สาวขี่รถชนท้ายกระบะ แล้วโดนลากไปข่มขืน ช้ำ โดนป้ายสีว่ายินยอมเอง

          สาวเมาขี่จักรยานยนต์ชนท้ายหนุ่มขับกระบะ คู่กรณีทำทีช่วยเหลือ ก่อนลากข่มขืนหลังเห็นเมาหนักไร้แรงขัดขืน อีกฝ่ายอ้างสาวยอมเอง


          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ว่าวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น. ถูกข่มขืนหลังจากที่เมาแล้วขับรถจักรยานยนต์ไปชนกับรถกระบะคันหนึ่ง ที่บริเวณริมถนนสาย อ.สีชมพู-อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังกลับจากดื่มสังสรรค์ที่บ้านเพื่อนที่อยู่ห่างจากบ้านไป 6 กิโลเมตร จากนั้นถูกนายจิรชัย อายุ 25 ปี คนขับกระบะข่มขืน

          นางสาวบี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ระบุว่า วันเกิดเหตุ กำลังออกจากงานดื่มสังสรรค์ที่บ้านเพื่อน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบรถกระบะสีแดงกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย จึงเบี่ยงขวาเพื่อแซงขึ้นไป แต่จังหวะนั้นรถกระบะเกิดเบรกกะทันหัน ตนเองเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายรถจนล้มลง บาดเจ็บที่ขาขวามีแผลเลือดออก บริเวณหน้าอกเกิดอาการจุก ด้านข้างเกิดรอยช้ำ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนอยู่บนถนนบริเวณท้ายกระบะ


          จากนั้นก็มีพลเมืองดีขับรถผ่านมา เป็นรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2 คน จึงได้พยุงตนขึ้น และมานั่งอยู่บริเวณข้างทาง จนกระทั่งเจ้าของรถกระบะสีแดงลงมาดูอาการ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเอง ทำให้คนอื่นที่ขับรถตามมาขับรถออกไป แต่ก่อนที่จะไปโรงพยาบาลนั้นตนเองเริ่มรู้สึกปวดปัสสาวะ จึงเข้าไปหาที่ปัสสาวะข้างทาง โดยคนก่อเหตุอาสาพยุงตัวเองเดินไปภายในไร่อ้อย

           โดยหลังจากทำธุระเสร็จแล้วขณะกำลังจะลุกขึ้นคนก่อเหตุก็เข้ามาโอบบริเวณด้านหลัง ลักษณะจะช่วยพยุงเพื่อเดินกลับไปที่รถ แล้วผลักตนเองล้มลง พร้อมกับก่อเหตุข่มขืน ตนเองไม่มีแรงสู้ ประกอบกับอยู่ในอาการมึนเมา พยายามร้องเรียกขอความช่วยเหลือ แต่ละแวกดังกล่าวไม่มีบ้านคน และไม่กล้าตะโกนต่อ กลัวว่าจะโดนทำร้ายร่างกายหรือถูกฆ่า

          น.ส.บี กล่าวอีกว่า แม้คนก่อเหตุจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ ยอมรับว่ามีการกระทำเกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้เป็นการข่มขืน อ้างว่าตนยินยอม ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ยินยอม แต่ไม่สามารถขัดขืนได้เพราะบาดเจ็บ และอยู่ในอาการมึนเมา พร้อมอยากให้คนก่อเหตุรับโทษตามกฎหมายและติดคุก

          ด้าน นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พี่สาวของผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุน้องสาวติดต่อมาบอกว่าเกิดอุบัติเหตุตนจึงรีบไปช่วยเหลือ จากนั้นขณะที่คนร้ายกำลังจะขึ้นรถกลับ น้องสาวได้ตะโกนขึ้นมาบอกว่าตนเองถูกชายคนดังกล่าวข่มขืน พร้อมขอให้ช่วยแจ้งตำรวจให้เข้ามาควบคุมตัวคนก่อเหตุ โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลแล้ว ก็พบว่ามีการกระทำชำเราจริง เจ้าหน้าที่จึงได้เค้นสอบนายจิรชัย เจ้าตัวยอมรับว่าทำจริง แต่ฝ่ายหญิงยินยอม

          ทั้งนี้ ตนเองขอยืนยันว่าน้องสาวไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน จึงไม่มีทางสมยอม และจนถึงขณะนี้คดีของน้องสาวของตนก็ยังไม่มีคืบหน้า ทางครอบครัวจึงเกรงว่าคดีจะเงียบและไม่ได้รับความเป็นธรรม และอยากให้ดำเนินคดีกับคนก่อเหตุจับติดคุกด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขี่รถชนท้ายกระบะ แล้วโดนลากไปข่มขืน ช้ำ โดนป้ายสีว่ายินยอมเอง อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:37:26 19,006 อ่าน
TOP