x close

นักโทษข่มขืนเด็ก ร้องขอความเมตตา หลังถูกเพื่อนนักโทษระบายแค้น ลงทัณฑ์ในคุก

          เพื่อนนักโทษแค้น ชายข่มขืนเด็ก ใจทรามเกินคน รวมตัวเล่นงาน จับหัวกดชักโครกในคุก เจ้าตัวร้องขอความเมตตา บอกแบบนี้มันมากเกินไป

นักโทษข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Ape Huncho

นักโทษข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Ape Huncho

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า ที่เรือนจำ HM Prison Pentonville ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายภายขึ้น เมื่อกลุ่มผู้ต้องขังรุมเล่นงาน ชายรายหนึ่ง วัย 21 ปี ภายหลังจากถูกนำตัวเข้าไปคุมขัง ระหว่างรอศาลพิจารณาคดี ในข้อหาข่มขืนเด็ก

          กลุ่มเพื่อนนักโทษรายอื่น ๆ รับไม่ได้กับคดีที่ชายรายดังกล่าวกระทำ จึงจัดการนำสายเคเบิลมาฟาด ก่อนจะบังคับให้ถอดเสื้อผ้า กร้อนผม จากนั้นบังคับจับศีรษะกดจุ่มลงไปในชักโครกห้องน้ำที่สกปรกเปรอะเปื้อน

นักโทษข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Ape Huncho

          ในขณะที่ชายผู้ต้องหาข่มขืนเด็กพยายามขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จ เขาพยายามร้องขอความเมตตาจากนักโทษคนอื่น ๆ กล่าวว่า "แบบนี้มันมากเกินไปแล้ว พวกนายกำลังละเมิดผมอยู่นะตอนนี้" ก่อนจะร้องลั่น แต่กลุ่มผู้ต้องขังก็ไม่ยอมให้อภัยง่าย ๆ พยายามจับหัวกดลงไปในชักโครก

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่แชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ หลายคนที่ได้เห็นก็รู้สึกโกรธแค้น กล่าวว่า เขาสมควรได้รับบทเรียนจากการกระทำเลวทราม ให้รับรู้ว่าการติดคุกนั้นเป็นเรื่องที่น่าสังเวช

          สำหรับชายรายดังกล่าว ก่อเหตุข่มขืนเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในแฟลตทางตอนเหนือของลอนดอนพร้อมกับชายอีกสองคนที่บังคับให้ทำออรัลเซ็กซ์ให้ ขณะที่ทางด้านกระทรวงยุติธรรมกำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษข่มขืนเด็ก ร้องขอความเมตตา หลังถูกเพื่อนนักโทษระบายแค้น ลงทัณฑ์ในคุก โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:32:54 88,394 อ่าน
TOP