x close

ทลาย บ้านอุ้มบุญ พบ 7 สาวรับจ้างตั้งครรภ์ คาดเอี่ยวขบวนการขายอวัยวะ

 

               รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง นำกำลังบุกทลาย บ้านอุ้มบุญ ย่านลาดพร้าว พบบ้านหรูซุก 7 สาวรับจ้างตั้งครรภ์ มีการดูแลอย่างดี ส่วนเด็กทารก หลังคลอดจะถูกส่งออกไปทางชายแดน คาดเอี่ยวขบวนการขายอวัยวะ

            วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พล.ต.ต. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านหรูหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. หลังสืบทราบมาว่ามีหญิงสาวอาศัยอยู่หลายคน และมีพฤติการณ์น่าสงสัยว่าอาจจะมีการประกอบธุรกิจรับจ้างตั้งครรภ์ หรืออุ้มบุญเถื่อน

            เบื้องต้นจากการตรวจสอบและสอบถามทราบว่า ภายในบ้านมีทารกเพศชาย วัยประมาณ 30 วัน กับหญิงสาว 7 คน ที่มารับจ้างตั้งครรภ์แบบผิดกฎหมาย โดยทั้ง 7 คน หลังถูกฝังไข่แล้วจะได้รับการดูแลอย่างดี เพื่อให้ตั้งครรภ์และคลอดทารกที่แข็งแรงสมบูรณ์ 

            ส่วนทารกทราบว่า หลังจากคลอดออกมาแล้วจะถูกส่งออกไปทางชายแดน สอดคล้องกับทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ที่มีข้อมูลเชื่อมโยงขบวนการขาย "อวัยวะมนุษย์" โดยกำลังมีการสืบสวนสอบสวนขยายผลถึงต้นตอและตัวการต่อไป

อุ้มบุญเถื่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลาย บ้านอุ้มบุญ พบ 7 สาวรับจ้างตั้งครรภ์ คาดเอี่ยวขบวนการขายอวัยวะ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:20:47 19,613 อ่าน
TOP