x close

อายุห่าง 45 ปี ไม่มีปัญหา สาว 25 สานรักปู่วัย 70 จนมีลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจ

          อายุเป็นเพียงตัวเลข สาววัย 25 แต่งงานสามีรุ่นคุณปู่วัย 70 ปี มีลูกชายตัวน้อยวัย 2 ขวบ เป็นโซ่ทองคล้องใจ อายุห่างกัน 45 ปี ไม่ใช่อุปสรรครัก

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง จากเมืองอาร์มสตรอง ในบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก เพราะเธอและเขาอายุห่างกันถึง 45 ปี แต่สามารถครองรักกันหวานชื่น และมีลูกน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วย

          สเตฟานี วาลเปอร์ หญิงสาววัย 25 ปี และ ดอน ชายวัย 70 ปี ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ ที่บาร์ซึ่งฝ่ายหญิงทำงานอยู่ จากนั้นทั้งสองก็คบหาอยู่ด้วยกันมานานกว่า 5 ปี ตอนนั้นสเตฟานีอายุเพียง 20 ปี ไปไหนมาไหนคนก็มักจะเข้าใจผิดว่าดอนเป็นพ่อของเธอ ซึ่งแม้ความจริงจากตัวเลขอายุ เขาจะอายุเท่ากับพ่อผู้ล่วงลับของเธอ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจเลย กระทั่งเธอตัดสินใจแต่งงาน และขณะนี้มีลูกชายวัย 2 ขวบ ที่น่ารักด้วยกัน


          ดอน เผยว่า บ่อยครั้งที่ผู้คนภายนอกทั่วไปมักจะเข้าใจผิด เมื่อเห็นเขากับลูกชาย คิดว่าเขาเป็นคุณปู่ หรือคุณตา แต่ตัวเขาเองไม่ได้สนใจ ไม่แม้แต่จะอธิบายความจริงให้พวกเขาเหล่านั้นรับรู้ เพราะสิ่งเหล่านั้นไม่ได้สำคัญสำหรับชีวิตครอบครัวของเขา สิ่งที่สำคัญและทำให้ครอบครัวมีความสุขคือ ความรักและความเข้าใจกันในครอบครัว

          อย่างไรก็ดี สเตฟานี ยอมรับว่า พ่อ แม่ และพี่ชายของเธอเคยมีความกังวลอย่างมาก ไม่เห็นด้วยเรื่องที่เธอจะมีครอบครัวกับชายสูงวัยที่อายุมากกว่าเธอมาก เพราะนั่นหมายถึงระยะเวลาที่เธอจะได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว อาจจะสั้นกว่าทั่ว ๆ ไป แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ไม่กลัวเรื่องของอนาคตที่จะเกิดขึ้น แค่ใช้เวลากับปัจจุบันให้คุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุด


          กระทั่งเมื่อเวลาผ่านไป สเตฟานี ดอน และลูกชาย ได้พิสูจน์ให้ครอบครัวของเธอรู้ว่า รักแท้ของเธอและเขานั้นมั่นคง เมื่อครอบครัวและคนใกล้ชิดเข้าใจ ก็ไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาของคนอื่น ๆ เพราะทั้งสองมักจะต้องเผชิญกับคำสบประมาทต่าง ๆ มากมาย มองว่าหญิงหรือชาย ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจจะหวังประโยชน์บางสิ่งจากอีกฝ่าย

          "ผมไม่คิดว่าเราจะต้องพิสูจน์อะไร เราแค่แสดงให้พวกเขาเห็นโดยการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด และเลี้ยงลูกให้เติบโตอย่างดีที่ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้" ดอน กล่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อายุห่าง 45 ปี ไม่มีปัญหา สาว 25 สานรักปู่วัย 70 จนมีลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:20:09 17,141 อ่าน
TOP