x close

ดราม่า นิค มาสเตอร์เชฟ ไม่จบ ลิซ่า ซีซั่น 1 เข้ามาร่วมแจม ตั้งสเตตัส ตอแหล !

          หนุ่มแฉข้อความ ลิซ่า มาสเตอร์เชฟ ทักเตือนอย่ายุ่งกับ นิค มาสเตอร์เชฟ หลังดราม่าเดินออกจากรายการ เจอสวนกลับยาวเหยียด ระวังตกเป็นเครื่องมือของคนบางกลุ่ม อ่านเกมให้ออก เอ๊ะ ! เรื่องนี้เหมือนมีอะไรในกอไผ่ ?

          กลายเป็นดราม่าที่คนวิพากษ์วิจารณ์เยอะมาก สำหรับรายการแข่งทำอาหาร MasterChef All Stars Thailand ที่มีผู้เข้าแข่งขันอย่าง นิค นิกูล พยุงพงศ์ ขอถอนตัวทั้งที่กำลังทำปรุงอาหารอยู่ โดยมีการพูดบอก เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล กรรมการของรายการ ว่าตัวเองพร้อมกลับบ้าน งานที่ทำอยู่ได้เงินเดือนเยอะกว่านี้ ซึ่งตัวเองไม่ได้อยากมา แต่รายการติดต่อไป ทำหลายคนอึ้งไปตาม ๆ กัน สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้เดินออกจากรายการไปกลางคัน ซึ่งต่อมา ป๊อก ปิยธิดา พิธีกรรายการ ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง

          อ่านข่าว : ดราม่า ! ผู้เข้าแข่งขัน พูดใส่หน้าเชฟป้อม ลั่นไม่ได้อยากมา ทำงานยังได้เงินเดือนเยอะกว่า
          อ่านข่าว : ป๊อก ปิยธิดา ยันชัดผู้เข้าแข่งขันเดินออกจากรายการ MasterChef เป็นเรื่องจริง !!

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2563) หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนสนิทของ นิค มาสเตอร์เชฟ ได้ออกมาเผยแชตข้อความจาก ลิซ่า มาสเตอร์เชฟ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งได้ส่งข้อความมาเตือนไม่ให้ยุ่งกับนิค ระบุว่า "ระวังตัวด้วยนะคะพี่ นิคไม่ได้เป็นคนเที่ยงตรงแบบที่พี่คิด แล้วเขาก็เคยพูดก่อนหน้านั้นว่า ไม่ได้อยากอยู่ เงินน้อย"


มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย

มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย

          ก่อนที่หนุ่มรายนี้ จะตอบกลับแบบตรงกันข้าม พร้อมบอกว่าตนสนิทสนมกับนิคมานานเกิน 10 ปี เคยฝากงานให้นิคด้วย ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ตั้งแต่นิคยังไม่มีชื่อเสียง ตนรู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร พร้อมแนะนำ ลิซ่า อย่าตกเป็นเครื่องมือของคนบางกลุ่ม อ่านสัญญาให้รอบคอบ วางตัวให้ดี พยายามอ่านเกมให้ออก เพราะผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร ถ้าเผลอไปทำผลประโยชน์ที่เขาหวังไว้เสียไป เขาเล่นคุณแน่นอน ส่วน นิค ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก กินอิ่ม นอนหลับ


          ภายหลังข้อความเหล่านี้แพร่ออกไป ทางฝั่งของ ลิซ่า มาสเตอร์เชฟ ก็มีความเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยมีการแชร์ข้อความที่ระบุว่า "วันหนึ่งความจริงจะฆ่าคนตอแหลให้ตาย เพราะปากของมันเอง" และข้อความสั้น ๆ ว่า "ทุเรศ"


          เรื่องราวชักจะซับซ้อนขึ้นไปเรื่อย ๆ ขาเผือกทั้งหลายต่างอยากรู้ที่มาที่ไป มีอะไรมากกว่าดราม่าที่ นิค เดินออกจากรายการไปหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป !




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า นิค มาสเตอร์เชฟ ไม่จบ ลิซ่า ซีซั่น 1 เข้ามาร่วมแจม ตั้งสเตตัส ตอแหล ! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:20:00 134,591 อ่าน
TOP