x close

จนท. ช่วยเหตุกราดยิง มอบตัวกับแม่ค้า หลังแอบกินชมพู่ เลยมีโมเมนต์ดี ๆ เกิดขึ้น

          เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ช่วยเหตุกราดยิงโคราช เข้าพบแม่ค้า หลังแอบกินชมพู่ ขณะทำภารกิจ งานนี้แม่ค้าไม่รับเงิน แถมยังขอบคุณที่ช่วยชีวิต

          แชร์กันสนั่นโซเชียลเลย สำหรับเรื่องราวน้ำใจคนไทยที่มอบให้กัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษสืบสวนภาค 3 ได้เผยว่าทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปทำภารกิจเหตุคนร้ายกราดยิง ภายในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ตั้งแต่ 20.00 น. จนถึง 09.30 น. ของอีกวันหนึ่ง

          ซึ่งระหว่างที่ทำภารกิจนั้นได้เกิดหิวขึ้นมา เนื่องจากไม่มีข้าวและน้ำ เพราะไม่มีเวลาเตรียมตัว แต่ก็อาศัยร้านค้าที่มีของกินวางเอาไว้ โดยเขาและเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ได้กินชมพู่จากชั้น G พร้อมบอกให้ทางเจ้าของร้านคิดค่าเสียหายได้เลย ก่อนที่ต่อมาทางเจ้าของร้านได้ทักไปบอกว่า ไม่ต้องจ่ายค่าชมพู่ และอยากขอบคุณที่ช่วยแม่กับพี่ออกมาได้อย่างปลอดภัยด้วย


          ล่าสุดในวันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2563) เจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางไปพบกับแม่ค้าเจ้าของร้านชมพู่ เพื่อจะจ่ายเงินค่าผลไม้ที่กินไป โดยเผยว่า "วันนี้ผมได้เดินทางมามอบตัวกับครอบครัวแม่ค้าเรียบร้อย วันนี้ป้าขายที่ตลาดเซฟวัน ปรากฏว่าป้าไม่รับค่าเสียหาย แถมยังให้ฝรั่ง 2 ถุงใหญ่ไปฝากพี่ ๆ ที่กองร้อยทานกันอีกด้วย ฝากอุดหนุนป้าด้วยนะครับ

          #เจตนาผมแค่ต้องการรับผิดชอบและขอบคุณร้านชมพู่เท่านั้นนะครับ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีแต่อย่างใด #เลิฟ ๆ ป้าชมพู่ครับ #ผมไม่ใช่คนเขียนป้ายนะครับอย่าเข้าใจผิดผมและทีมกินชมพู่เท่านั้นนะครับ"



ภาพจาก เฟซบุุ๊ก Apichai Teh


ภาพจาก God Of War V.5


ภาพจาก เฟซบุุ๊ก Apichai Teh


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท. ช่วยเหตุกราดยิง มอบตัวกับแม่ค้า หลังแอบกินชมพู่ เลยมีโมเมนต์ดี ๆ เกิดขึ้น อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:06:02 44,258 อ่าน
TOP