x close

โจ๋ 16 รับจ้างตีหัว พลั้งมือฟาดตาย ไม่ได้เงินสักบาท แถมติดคุก ชาวบ้านยันเป็นเด็กดี

          ชาวบ้านสงสาร โจ๋วัย 16 หลังถูกเมียหึงโหดจ้างตีหัวผัว แต่พลั้งมือฟาดตาย ยันเป็นเด็กดี ไม่มีพิษมีภัย ที่ทำแค่อยากได้เงิน แต่สุดท้ายไม่ได้เงิน แถมยังต้องมาติดคุก

ฆ่าคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีหนุ่มวัย 16 ได้รับการว่าจ้างจากนางอรัญญา ทิพย์ทอง อายุ 49 ปี เป็นเงิน 1,000 บาท ให้ไปตีหัว นายประสพ ฉิมคล้าย อายุ 44 ปี แฟนหนุ่ม เพราะความแค้นที่แอบไปคบหากับสาวคนใหม่ แต่เกิดพลั้งมือตีแรงเกินไป จนทำให้นายประสพเสียชีวิต ก่อนที่ต่อมา นางอรัญญา ได้ใช้เชือกมัดคอฆ่าตัวตาย แต่ญาติช่วยได้ทัน ซึ่งถูกออกหมายจับในข้อหาผู้ใช้ให้ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชัยฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เพื่อนบ้านของนายโอน เปิดเผยว่า หลังจากที่น้องก่อเหตุ น้องได้มาเล่าให้ฟังว่า มีผู้หญิงจ้างวานให้ไปตีหัวชายคนหนึ่ง ในราคา 2,500 บาท แต่เมื่อทำตามที่ตกลงแล้วก็ยังไม่ได้เงินแม้แต่บาทเดียว แล้วก็มาถูกตำรวจจับกุม ส่วนตัวตนก็รู้สึกเสียใจและสงสาร เพราะรักเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง น้องเป็นเด็กน่ารัก ว่านอนสอนง่าย ไม่มีพิษภัยกับใคร แต่ด้วยความซื่อหลังจากที่ลงมือก่อเหตุก็ได้นำเรื่องทั้งหมดมาเล่าให้ตนฟัง ส่วนที่น้องทำคาดว่าเพราะอยากได้เงิน

          ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลได้ให้ยาระงับประสาทกับนาง นางอรัญญา เนื่องจากยังพูดไม่รู้เรื่อง อาการคล้ายกับคนช็อก และยังอยู่ในความดูแลของแพทย์และตำรวจอย่างใกล้ชิด หากหายเป็นปกติแล้วตำรวจจะอายัดตัวดำเนินคดีในข้อหาเป็นผู้ใช้ให้ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ฆ่าคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ฆ่าคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ฆ่าคนตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ 16 รับจ้างตีหัว พลั้งมือฟาดตาย ไม่ได้เงินสักบาท แถมติดคุก ชาวบ้านยันเป็นเด็กดี โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:06:30 14,201 อ่าน
TOP