x close

หนุ่มสุดทน ปวดเจ้าโลก - สงสัยเหมือนใหญ่ขึ้น อึ้งหลังพบต้นเหตุ ชี้ไม่เคยล้างมา 24 ปี

 

              หนุ่มไปหาหมอ หลังเจ้าโลกมีปัญหา ทั้งปวดและคัน แถมคู่ขาสงสัยใหญ่ขึ้นหรือไม่ ก่อนช็อกกับความจริงที่ได้รู้ ปัญหาไม่ใช่เพราะโรค แต่เพราะไม่เคยล้างมา 24 ปีแล้ว

ไม่ล้างเจ้าโลก 24 ปี
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์ UNILAD มีรายงานเหตุอุทาหรณ์ที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มวัย 24 ปีรายหนึ่ง ที่ปัญหาส่วนตัวของเขา อาจเป็นสิ่งเตือนใจให้หนุ่ม ๆ หลายคนหันมาใส่ใจสุขอนามัยของตัวเองมากขึ้น

           โดยพบว่า ซัค พ่อหนุ่มรายนี้ ต้องทนทรมานอยู่กับอาการปวดที่อวัยวะเพศของเขามานานร่วม 9 เดือน ทั้งระคายเคืองบริเวณส่วนปลาย และมีกลิ่นเหม็นเกินทน มันทำให้เขารู้สึกถึงความผิดปกติ จึงได้เข้ามาขอคำปรึกษาจากทีมแพทย์ของรายการ The Sex Clinic ซึ่งเป็นรายการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์ รวมถึงการตรวจรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

           ซัค ได้ยอมรับว่าเขาเองเคยผ่านประสบการณ์บนเตียงกับสาว ๆ มาไม่น้อยกว่า 40 คน เคยติดโรคทางเพศสัมพันธ์มาแล้วหลายครั้ง เคยติดหนองในจากสาวที่หลับนอนด้วยบางคน และอาการที่เขาเผชิญอยู่ในขณะนี้ก็ทำให้เขาแสนจะทรมานเหลือเกิน นอกจากนี้ปัญหาบริเวณหนังหุ้มปลาย ก็กลายมาเป็นอุปสรรคต่อการร่วมรักของเขา คู่นอนของเขาบางคน ตั้งข้อสังเกตว่าอวัยวะเพศของเขาอาจจะใหญ่ขึ้น

           ด้วยเหตุนี้ ดร.นาโอมิ แพทย์ประจำรายการ จึงได้ทำการตรวจบริเวณอวัยวะเพศของเขา ก่อนจะค้นพบว่าแท้จริงแล้วต้นตอที่สร้างความเจ็บปวดให้หนุ่มรายนี้ ไม่ใช่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ใด ๆ แต่เกิดจาก ขี้เปียก หรือเซลล์เยื่อบุผิวหนังกับความชื้นที่สั่งสมรวมกันอยู่ใต้บริเวณหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศของเขานั่นเอง และขี้เปียกนี้ก็คือแหล่งสะสมของแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดการอักเสบได้

            ส่วนวิธีการแก้ก็แสนง่าย เนื่องจากปัญหาของเขายังไม่ถึงขั้นติดเชื้ออะไร ทางพยาบาลจึงได้แนะนำให้เขาตั้งใจทำความสะอาดบริเวณใต้หนังหุ้มปลายให้มากกว่านี้

           ในตอนนั้นเอง ที่ซัคได้สารภาพความจริงอันน่าตกใจ ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 24 ปีในชีวิต เขาไม่เคยทำความสะอาดอวัยวะเพศของตัวเองในจุดนี้เลยสักครั้ง  

           ความจริงที่ปรากฏทำเอาผู้ชมรายการถึงกับอึ้งไปอย่างมาก โดยหลายคนรู้สึกรับไม่ได้และเก็บเรื่องของเขามาวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ อย่างไรก็ตาม ดร.นาโอมิ ได้ชี้ว่าผู้ชายที่เกิดปัญหาเช่นนี้ ไม่ได้มีแค่เด็กหนุ่มคนนี้เท่านั้น และมันก็เป็นสิ่งที่สะท้อนได้เป็นอย่างดีว่า คุณผู้ชายทั้งหลายควรใส่ใจปัญหาเช่นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดทน ปวดเจ้าโลก - สงสัยเหมือนใหญ่ขึ้น อึ้งหลังพบต้นเหตุ ชี้ไม่เคยล้างมา 24 ปี อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:25:24 80,067 อ่าน
TOP