x close

เร่งล่าสองแม่ลูกมหาภัย ใช้แบงก์ปลอมหลอกซื้อของทั่วเมือง ครึ่งเดือนยังจับตัวไม่ได้

          เร่งล่าสองแม่ลูกมหาภัย ตระเวนทั่วเมืองปทุม จ่ายแบงก์ปลอมเติมน้ำมันระบาดหนัก มีเหยื่อเสียหายเพียบ ต่อเนื่องยาวครึ่งเดือน

เร่งล่าสองแม่ลูกมหาภัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เร่งล่าสองแม่ลูกมหาภัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เกิดเหตุหญิงสาวขับรถไปเติมน้ำมันปั๊มหลอดและจ่ายเงินเป็นแบงก์ปลอม 500 บาท ในหลายพื้นที่ของ จ.ปทุมธานี จนเกิดความเสียหายไปทั่ว

          โดยนางนิธิกานต์ สุขีเกตุ อายุ 64 ปี ลูกจ้างร้าน และนางสาวตุ๊กตา กงชุน อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขายน้ำมัน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ร้านที่ตนได้รับจ้างเติมน้ำมันอยู่ก็เป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกหญิงสาวขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีฟ้า มาก่อเหตุเติมน้ำมันซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา คนร้ายได้ขับรถเก๋งมาเติมน้ำมันเบนซิน 91 จำนวน 500 บาท แต่คนขับไม่ยอมลงจากรถ ตนสังเกตว่าภายในรถมีผู้หญิงสองคนซึ่งรูปพรรณสันฐานตรงกับที่ไปก่อเหตุซื้อมะม่วง ข้าวเหนียวส้มตำ ในเขตพื้นที่ของ สภ.คลองห้า ดังนั้นตนเองมั่นใจว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน เพราะตนจำรถเก๋งที่คนร้ายขับขี่ได้ พร้อมกับกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์วันเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ ตนได้แจ้งความที่ สภ.หนองเสือ

          นอกจากนี้ ร้านขายน้ำมันปั๊มหลอดและขายของชำ หมู่ที่ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านของนางดารุณี ธูปประดิษฐ์ อายุ 48 ปี บอกว่าเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาวขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีฟ้า เข้ามาเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 จำนวน 300 บาท โดยคนที่นั่งเบาะข้างคนขับอายุประมาณ 15-20 ปี ได้ลงมาเลือกซื้อขนมและไอศกรีมมูลค่าประมาณ 50 บาท จากนั้นเมื่อตนเองเติมน้ำมันเสร็จรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับไปจอดเลยจากร้านไปประมาณ 20 เมตร ทางผู้ขับขี่ไม่ได้ลงมาจากรถ กระทั่งผู้หญิงที่คาดว่าเป็นลูกสาวถามกับตนเองว่า มารดาชำระเงินหรือยัง ตนเองจึงตอบไปว่ายังไม่ได้จ่าย หญิงคนดังกล่าวจึงเดินไปที่รถ และขึ้นรถปิดประตูเร่งเครื่องหนีไปทันที

เร่งล่าสองแม่ลูกมหาภัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เร่งล่าสองแม่ลูกมหาภัย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าสองแม่ลูกมหาภัย ใช้แบงก์ปลอมหลอกซื้อของทั่วเมือง ครึ่งเดือนยังจับตัวไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:52:20 9,901 อ่าน
TOP