x close

ไล่ระทึก ! หนุ่มชิงเก๋ง ซิ่งหนี ตำรวจสกัดจับวุ่น โดนข้อหาลักทรัพย์

       ไลฟ์ไล่ระทึก หนุ่มชิงเก๋งซิ่งหนี ตำรวจสกัดจับวุ่น ยอมรับทำเพราะเครียดปัญหาครอบครัว ทะเลาะกับเมียบ่อย ล่าสุดลบคลิปแล้ว หลังญาติแจ้ง ผู้ก่อเหตุสติไม่สมประกอบ

ขโมยรถ

       เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ไทยพีบีเอส รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอไลฟ์ไล่ล่าคนร้ายก่อเหตุชิงรถยนต์ ขับหนีไปตามเส้นทางบ้านกระเจาบ่อยา หมู่ 10 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ขณะที่สามีของเจ้าของเฟซบุ๊กได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามมาสกัดจับรถคันดังกล่าว ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงยางหลังด้านซ้าย เพื่อสกัดการหลบหนี ก่อนจะควบคุมตัวได้ในที่สุด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสุรศักดิ์ โพธิ์ทอง อายุประมาณ 35 ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง ตรวจสอบพบอาวุธมีด 1 เล่ม เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ต่อไป


       ด้าน รายการข่าววันใหม่ ช่อง 3 รายงานว่า บุคคลที่ไลฟ์คือ นางณัฏฐณิกา ใบบัว ส่วนคนขับเป็นสามีคือ ด.ต. พิเชษฐ์ ใบบัว ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ.พนมทวน โดย ด.ต. พิเชษฐ์ เผยว่า ช่วงเช้าตนกับภรรยาไปทำธุระที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน แต่ระหว่างที่คุยธุระอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนร้ายชิงรถยนต์หลบหนีไป และบังเอิญคนร้ายขับรถผ่านมาทางตนพอดี จึงตัดสินใจขับรถยนต์ติดตาม โดยภรรยาของตนขึ้นรถไปด้วย พร้อมกับทำการไลฟ์ เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันสกัดจับ

ขโมยรถ

       หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายสุรศักดิ์ ได้แล้วนั้น ก็นำตัวมาสอบปากคำต่อที่สถานีตำรวจ และทราบว่า นายสุรศักดิ์ ลงมือก่อเหตุเพราะเครียดปัญหาครอบครัวทะเลาะกับภรรยาหลายครั้ง จึงตัดสินใจเดินออกจากบ้านมา และเดินมาเจอผู้เสียหายพร้อมรถยนต์คันที่ก่อเหตุ จึงเข้าไปใช้มีดจี้ชิงรถมาขับจนกระทั่งถูกจับกุมตัวดังกล่าว

       อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า จริง ๆ แล้วนายสุรศักดิ์ ออกอุบายหลอกเอากุญแจรถมาจากเจ้าของรถ ไม่ได้ใช้มีดจี้ชิงรถมาแต่อย่างใด

       ด้าน อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ณัฏฐณิชา ผู้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว เพราะญาติผู้ก่อเหตุโทร. มาขอให้ลบคลิป เพราะผู้ก่อเหตุมีสติไม่สมประกอบ



ขโมยรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ระทึก ! หนุ่มชิงเก๋ง ซิ่งหนี ตำรวจสกัดจับวุ่น โดนข้อหาลักทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:10:29 3,486 อ่าน
TOP