x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ลูกจ้างร้านอาหารพิเรนทร์ แก้ผ้าแช่น้ำเล่นในอ่างล้างจาน ดังข้ามคืนก่อนตกงาน

| 16,330 อ่าน


          หนุ่มลูกจ้างร้านอาหารพิเรนทร์ แก้ผ้าลงแช่น้ำเล่นในอ่างล้างจาน โชว์โซเชียลเรียกกระแส ดังข้ามคืนก่อนตกงาน ท้ายที่สุดโดนไล่ออก


          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาว 23 วินาที เผยให้เห็นหนุ่มลูกจ้างร้านอาหารรายหนึ่งในกรีนวิลล์ รัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ก่อวีรกรรมพิเรนทร์ แก้ผ้าลงไปนอนแช่น้ำเล่นในอ่างล้างจานของที่ร้าน โดยมีเพื่อนหัวเราะเล่นสนุกสนาน พร้อมกับถ่ายคลิปไปลงแอปฯ TikTok ก่อนจะถูกคนนำไปแชร์ต่อลงเฟซบุ๊ก

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกนำไปแชร์ต่อกันทั่ว ก็เกิดเป็นที่พิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่งของพนักงานชายรายนี้ ที่ไม่เพียงแต่ละเมิดข้อปฏิบัติของทางร้าน แต่ยังสร้างความไม่สบายใจไปยังลูกค้าที่ได้เห็นถึงความไม่ถูกสุขลักษณะ ทั้ง ๆ ที่เป็นร้านอาหาร ที่ควรจะระมัดระวังเรื่องความสะอาดเป็นสำคัญ
 

          อย่างไรก็ดี ทางด้านตัวแทนของร้านได้ออกมาเปิดเผยว่า ภายหลังจากทราบเรื่องทางร้านได้ปิดทำการชั่วคราวพร้อมทั้งจัดการฆ่าเชื้อโรคและทำความสะอาดอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งประณามการกระทำของพนักงานรายดังกล่าว ที่ละเมิดระเบียบของทางร้าน ซึ่งทางร้านได้จัดการไล่ออกในทันที พร้อมทั้งให้สัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Connor Somerfield

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกจ้างร้านอาหารพิเรนทร์ แก้ผ้าแช่น้ำเล่นในอ่างล้างจาน ดังข้ามคืนก่อนตกงาน อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:14 16,330 อ่าน
TOP