x close

ฐปณีย์ ส่งโค้ดลับเอี่ยวโกงที่ดิน ชนวนกราดยิงโคราช ใครแกะออกบอกที !

       ฐปณีย์ เอียดศรีไชย โพสต์เฟซบุ๊กร่ายโค้ดลับ "ตัวย่อ"  โยงการโกงที่ดิน นำมาซึ่งเหตุกราดยิงโคราช ทำแฟนข่าวสงสัยแห่แกะโค้ดรัว ๆ เริ่มจากทหารชั้นผู้น้อย...ทหารชั้นผู้ใหญ่


กราดยิงโคราช

       จากเหตุกราดยิงโคราช ที่คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงประชาชนตามรายทาง และภายในห้างเทอร์มินอล 21 จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก แม้คนร้ายจะโดนวิสามัญฆาตกรรมไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่สังคมยังคงคาใจนั่นคือ "ปมสังหาร" คาดว่าอาจมาจากการถูกโกงเงินกู้ซื้อบ้าน ที่คนร้ายมีการกู้ยืมผ่านสวัสดิการทหาร และพบว่ามีเงินบางส่วนนอกเหนือจากราคาบ้าน หรือเรียกว่า "เงินทอน" ถูกโกงไป ซึ่งเป็นประเด็นที่สื่อกำลังตีแผ่อยู่ในขณะนี้นั้น


       ล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2563) มีรายงานว่า ฐปณีย์ เอียดศรีไชย นักข่าวช่อง 3 ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Thapanee Eadsrichai ซึ่งระบุประโยคเป็น "ตัวย่อ" ที่กำลังฮิตใช้กันในโลกออนไลน์ โยงถึงปมสังหารที่คาดว่าน่าจะเป็นชนวนให้คนร้ายก่อเหตุกราดยิงดังกล่าว

กราดยิงโคราช

       ด้านแฟนข่าวรวมถึงชาวเน็ต หลังเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามาถอดรหัสตัวย่อกันรัว ๆ และก็มีคนตอบถูกกันหลายคน โดยประโยคที่ว่าคือ "ทหารชั้นผู้น้อยมักจะตกเป็นเหยื่อทหารชั้นผู้ใหญ่ ขบวนการเงินทอน"

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

กราดยิงโคราช

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฐปณีย์ ส่งโค้ดลับเอี่ยวโกงที่ดิน ชนวนกราดยิงโคราช ใครแกะออกบอกที ! อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:20:36 44,978 อ่าน
TOP