x close

พบตัวแล้ว ! โจ๋ 14 ถ่ายคลิปเตะ-ตบเด็ก 1 ขวบ ขู่แม่เด็ก ไม่มารับใน 2 วันตาย

       ปวีณา ประสานตำรวจช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ในคลิปถูกทำร้าย เผยเข้าช่วยเหลือเด็กได้แล้ว พบคนก่อเหตุเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ญาติของเด็ก โมโหแม่เด็กไม่ยอมมารับลูก


ทำร้ายเด็ก

       จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบ ถูกทำร้ายภายในห้องพัก ทั้งตบหน้า ถีบที่ลำตัวจนร้องไห้จ้า ซึ่งชายคนที่ถ่ายคลิปได้ตะคอกใส่เด็กว่า "เมื่อไร่แม่มึงจะมารับ" พร้อมข่มขู่ว่า ถ้าไม่มารับใน 2 วันตาย

       คืบหน้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ. ฐมฌ์พงศ์ เพ็ชร์พิรุณ ผกก.สภ.คลองลาน เพื่อให้ตรวจสอบหลังมีพลเมืองดีแจ้งพิกัดที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร จากนั้น พ.ต.อ. ฐมฌ์พงศ์ พร้อมกำลังตำรวจ ได้ตรวจสอบจนทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุอยู่ใน ต.สักงาม ก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมแม่เด็กที่เพิ่งเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี

       โดยพบว่าผู้ถ่ายคลิปทำร้ายเด็กคือ เด็กชายอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่เด็ก โดยแม่เด็กเลิกกับสามีและนำลูกมาให้เลี้ยงนานเป็นเดือนแล้ว ที่ทำไปเพราะต้องการให้แม่เด็กมารับลูกเท่านั้น

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยเหลือเด็กที่ถูกกระทำไว้ได้ จากนั้นจะพาตัวแม่และเด็กไปตรวจร่างกาย ก่อนจะดำเนินการต่อไป

ทำร้ายเด็ก



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบตัวแล้ว ! โจ๋ 14 ถ่ายคลิปเตะ-ตบเด็ก 1 ขวบ ขู่แม่เด็ก ไม่มารับใน 2 วันตาย อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:00:10 33,180 อ่าน
TOP