x close

นักศึกษา มธ. โดนเคาะห้องกลางดึก พบหนุ่มที่ทำเมา เคาะห้องผิดจนเกิดเรื่อง

            นักศึกษาสาวผวา หนุ่มปริศนาใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียว โผล่ทุบห้องกลางดึก ต้องรอจนเช้าถึงกล้าออกจากห้อง ด้านชายในคลิปขอโทษ เผยเมาจนไม่รู้เรื่อง


            จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดเตือนภัยนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังมีชายปริศนาสวมใส่เพียงแค่ชุดชั้นในตัวเดียว เดินโซเซขึ้นมาในหอพัก และทุบห้องดังกล่าวอยู่เป็นเวลาหนึ่ง ทำให้นักศึกษาสาวที่อยู่ในห้องรู้สึกหวาดกลัวอย่างมากนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวฟาง (นามสมมติ) อายุ 22 ปี และนางสาวมินท์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนพักอยู่ที่ชั้น 3 ของหอพักย่านรังสิต เหตุดังกล่าวเกิดช่วง 04.00 - 05.00 น. ขณะที่นอนอยู่ ได้ยินเสียงกระแทกที่หน้าประตู ลักษณะเหมือนคนพยายามจะเข้ามาในห้อง นานเกือบ 5 นาที จึงตัดสินใจโทร. หาหอพัก ทั้งเบอร์บ้านและเบอร์โทรศัพท์มือถือ แต่ไม่มีใครรับสาย จากนั้นจึงโทร. แจ้ง 191 เสียงเคาะได้เงียบลงพอดี แต่เจ้าหน้าที่ก็สอบถามว่า คนเข้าผิดห้องหรือเปล่า รู้จักกันไหม ซึ่งตนรู้สึกว่า ในขณะที่ตนกำลังรู้สึกตกใจอยู่ ทำไมจึงไม่ได้รับการดูแลและให้ความสนใจ


            จากนั้น ตนได้โทร. หาเพื่อนซึ่งอยู่หอใกล้กัน ให้ช่วยมาแจ้งให้ รปภ. ที่หอตนขึ้นมาดูเหตุการณ์ แต่ก็แค่มาดูที่ชั้นซึ่งตนอยู่เฉย ๆ ไม่ได้มาดูที่ห้อง ตนจึงรอถึงเช้าเพื่อจะติดต่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ไม่ได้ติดใจเอาความ

            หลังจากที่เกิดเรื่อง ตนน่าจะทำเรื่องย้ายออกแล้ว เพราะตนทั้ง 2 คนใกล้จะเรียนจบปี 4 แล้ว ในส่วนของชายปริศนาได้ติดต่อผ่านหอพักแล้ว และให้เหตุผลว่าเมา อยากจะเข้ามากล่าวขอโทษแต่ตนยังไม่พร้อมคุย


          ด้าน แบม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชายผู้ก่อเหตุ เผยว่า เมื่อคืนนี้ตนออกไปสังสรรค์กับเพื่อน และมีอาการมึนเมา ขับรถกลับมาที่หอพัก เมื่อมาถึงก็เข้าห้องของตัวเองไป ก่อนจะออกมาอาเจียนที่โซฟา ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับห้องของผู้เสียหาย หลังจากนั้นตนก็จำห้องตัวเองไม่ได้ และพยายามจะเข้าห้องแต่เข้าห้องไม่ได้ เพราะหาห้องตัวเองไม่เจอ ซึ่งห้องของตนอยู่ใกล้กัน ถัดไปประมาณ 2 ห้อง ยอมรับว่าจำเหตุการณ์ไม่ได้ เมื่อเห็นสิ่งที่ทำไปก็เสียใจจนร้องไห้ อยากฝากขอโทษกับคนในห้อง ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งเหตุที่เกิดเพราะเมาจนขาดสติ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษา มธ. โดนเคาะห้องกลางดึก พบหนุ่มที่ทำเมา เคาะห้องผิดจนเกิดเรื่อง อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12:28:27 35,555 อ่าน
TOP