x close

เก๋งซิ่งเหยียบแซงไม่พ้น สวนเลนชนวินาศ 4 คันรวด รถเละเป็นซาก ดับคาที่ 2 - เจ็บอื้อ


          อุบัติเหตุรถชนวินาศ 4 คันรวด เก๋งแซงไม่พ้น สวนเลนชนรถเทศบาลทะเมนชัย จ.บุรีรัมย์ ซัดกระบะอีก 2 คัน ดับสลดคาที่ 2 ราย บาดเจ็บอีก 4 ราย


          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ช่วง 4 โมงเย็น วานนี้ (13 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันหลายคัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายบุรีรัมย์-ลำปลายมาศ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ฯ และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม บุรีรัมย์ โดยนำเครื่องตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือ
 
          ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีฟ้าอ่อน เป็นรถของเทศบาลทะเมนชัย หงายท้องอยู่บนถนน ทราบชื่อคนขับรถคือ นายวราวุฒ ละมุน เจ้าหน้าที่ของเทศบาลทะเมนชัย ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถ และ นางนิตยา นักปราชญ์ ซึ่งนั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

          ส่วนที่กลางถนนพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ สภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนของรถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ทราบชื่อคนขับคือ นายนพรัตน์ เฉ่งใจ ร่างกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต นอกจากนี้มีรถกระบะโตโยต้า สีเทา ลักษณะเป็นรถส่งของ และรถกระบะอีซูซุ สีฟ้าอ่อน เป็นรถช่างติดตั้งอินเทอร์เน็ตของบริษัทแห่งหนึ่ง ตกอยู่ข้างถนนคู่กัน คนขับทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
          รวมอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า รถกระบะของเทศบาล กับรถกระบะอีก 2 คัน ขับตามกันมาจากตัวอำเภอลำปลายมาศ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งสีดำขับแซงและสวนเลนมา แต่กลับเข้าเลนไม่ทัน จึงเกิดอุบัติเหตุชน 4 คันรวด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าววันใหม่

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งซิ่งเหยียบแซงไม่พ้น สวนเลนชนวินาศ 4 คันรวด รถเละเป็นซาก ดับคาที่ 2 - เจ็บอื้อ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23:22:02 47,608 อ่าน
TOP