x close

นักศึกษาหนุ่มเดินเที่ยวเล่นดอยสุเทพ-ปุย คนเดียว เจอฝรั่งเอาก้อนหินทุบหัวเลือดโชก

          นักศึกษาหนุ่มเดินเที่ยวเล่นดอยสุเทพ-ปุย คนเดียว เจอฝรั่งเอาก้อนหินทุบหัวเลือดโชก ต้องหลบหนีเข้าป่า ชิงทรัพย์ไปจนเกลี้ยง


          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เตือนภัยเรื่องรุ่นน้องถูกฝรั่งทำร้ายร่างกายตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ และจุดชมวิวในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย จ.เชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ดวงตาพร่ามัวแทบมองไม่เห็น ส่วนคนร้ายก็ชิงทรัพย์กล้องถ่ายรูปกับกระเป๋าเงินออกไปได้

          ล่าสุด วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายธีรภัทร แสนอินทร์ วัย 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง กล่าวว่า วันเกิดเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปถ่ายภาพดอยสุเทพ-ปุย ตามลำพัง กระทั่งไปถึงจุดชมวิวดอยหัวหมู ก็ได้ตั้งกล้องถ่ายรูป จู่ ๆ มีของแข็งกระแทกหัวเต็ม ๆ ตอนแรกคิดว่ากิ่งไม้ แต่ก็ถูกกระแทกหลายครั้งไม่หยุด เหลือบไปเห็นชายฝรั่งเป็นคนลงมือ ตนจึงรีบวิ่งหนีเข้าป่าข้างทางที่ลาดชันจนเสียหลักตกลงไปในพงหญ้า พยายามหลบซ่อนตัวเอาไว้ในสภาพที่เลือดชุ่มโชก


          พอคิดว่าปลอดภัยก็ออกมาอย่างทุลักทุเล พบว่ากล้องถ่ายภาพ ขาตั้งกล้อง กระเป๋าเป้ กระเป๋าเงินหายไป จึงตะโกนขอความช่วยเหลือ และมีนักท่องเที่ยว 2 คนเข้ามาช่วยในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาหนุ่มเดินเที่ยวเล่นดอยสุเทพ-ปุย คนเดียว เจอฝรั่งเอาก้อนหินทุบหัวเลือดโชก อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 01:25:43 11,723 อ่าน
TOP