x close

หนุ่มระหองระแหงเมีย แทงอีกฝ่ายเจ็บ ก่อนหนีขึ้นห้องเผาตัวเองดับคาที่

          หนุ่มระหองระแหงเมีย แทงอีกฝ่ายเจ็บ ก่อนหนีขึ้นห้องเผาตัวเองดับคาที่ บาดเจ็บอีก 3 คนจากการสำลักควันที่เกิดขึ้น


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 20 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงประสานสถานีดับเพลิงห้วยขวาง อาสา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณแมนชั่นแห่งหนึ่ง มีแสงเพลิงลุกไหม้มาจากห้องชั้น 3 เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงระงับเพลิงไว้ได้ พร้อมกับประสาน ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบทราบว่าก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ มีเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณชั้นล่างของแมนชั่น ระหว่างสามีภรรยา โดยฝ่ายชายใช้อาวุธมีดก่อเหตุ ทำร้ายฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย จากนั้นฝ่ายชายหนีขึ้นบนห้อง ก่อนปิดประตูล็อกห้อง แล้วจุดไฟเผาสิ่งของภายในห้องจนลุกลาม ทำให้ผู้ก่อเหตุนั้นเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง


          นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบมีผู้สำลักควันเป็นหญิง 2 คน ชาย 1 คน ทั้ง 3 คน ไม่ประสงค์ไปรักษาที่โรงพยาบาล เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญตัวฝ่ายภรรยาไปสอบปากคำโดยละเอียดที่ สน.ห้วยขวาง ต่อไป


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มระหองระแหงเมีย แทงอีกฝ่ายเจ็บ ก่อนหนีขึ้นห้องเผาตัวเองดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:51:51 7,073 อ่าน
TOP