x close

เด็กสาวคลั่ง แทงยายวัย 71 - เด็ก 9 ขวบ ขณะแย่งชิงน้ำยาฆ่าเชื้อขวดสุดท้าย


          เด็กสาวชาวจีนวัย 17 ปี แทงยาย 71 ปี และเด็ก 9 ขวบ ขณะแย่งน้ำยาฆ่าเชื้อขวดสุดท้ายในซูเปอร์มาร์เกต เผยสินค้าสุขอนามัยขาดแคลน โรคโควิด-19 ก็น่ากลัวขึ้นเรื่อย ๆ

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

          หลายเมืองในประเทศจีนกำลังประสบภาวะขาดแคลนสินค้าเพื่อสุขอนามัย ตั้งแต่ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ น้ำย่าฆ่าเชื้อ และอื่น ๆ ที่จำเป็น เนื่องจากเป็นช่วงที่เชื้อไวรัสโรโคนา สายพันธุ์ใหม่ (Coronavirus) หรือ โรคโควิด-19 (Covid-19) กำลังแพร่ระบาดอย่างน่ากลัวมากขึ้นเรื่อย ๆ ความต้องการสินค้าจึงสูงและมีการแย่งชิงกันเกิดขึ้น แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะนำไปสู่ความรุนแรงถึงขั้นนองเลือด...

          จากการรายงานของ เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ระบุว่า ประชาชนจำนวนมากได้แห่เข้าไปซื้อสินค้าที่ซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองจีน ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าที่เมืองไหนและมณฑลใด โดยเหล่าลูกค้าได้แย่งชิงกันซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพ จนกระทั่งเหลือน้ำยาฆ่าเชื้อขวดสุดท้าย

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

          เด็กสาววัย 17 ปี ได้พุ่งจะเข้าไปหยิบน้ำยาฆ่าเชื้อดังกล่าว และได้ควักมีดกระซวกแทงลูกค้าคนอื่นอีก 2 คน ที่จะเข้ามายื้อแย่งกับเธอ ซึ่งเหยื่อที่ถูกแทงคือหญิงชรา วัย 71 ปี กับเด็กชาย วัย 9 ขวบ

          ภาพและคลิปบนโซเชียลมีเดียเผยภาพยายนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นในสภาพแน่นิ่ง ในอีกมุมหนึ่ง เผยให้เห็นแม่ยืนกรีดร้องและร่ำไห้ขณะอุ้มร่างลูกชาย เลือดจำนวนมากไหลเปรอะเปื้อนลงพื้น รวมทั้งเสื้อผ้าของเธอ

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

          หน่วยแพทย์ฉุกเฉินเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว แล้วเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสอง 2 โรงพยาบาล เคราะห์ดีที่ทั้งสองรอดชีวิตมาได้ ขณะนี้อาการทรงตัวแล้วและกำลังพักฟื้น

          ส่วนเด็กสาววัย 17 คนร้ายผู้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ถูกจับกุมแล้วและกำลังอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะมีการสอบสวนสืบสวน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาวคลั่ง แทงยายวัย 71 - เด็ก 9 ขวบ ขณะแย่งชิงน้ำยาฆ่าเชื้อขวดสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:48:56 65,548 อ่าน
TOP