x close

เผยหญิงปริศนา ผู้คุมเกมกู้บ้าน ทบ. ทั้งหมด กินตั้งแต่ต้นจนจบ โยงเหตุกราดยิงโคราช


            เผยกระบวนการ หญิงปริศนา ผู้คุมเกมกู้บ้าน ทบ. กินตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ ทั้งสร้างบ้าน หาลูกค้า คืนส่วนต่าง ด้านคนที่เคยกู้เงินมาซื้อบ้านกับหญิงคนนี้ แต่ไม่ได้เงินทอน บอก ไม่เอาแล้ว ถือว่าทำบุญ

โครงการกู้บ้าน ทบ.

            จากเหตุการณ์กราดยิงในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช นำไปสู่การเปิดโปงกระบวนการกู้บ้าน ทบ. ที่มีเงินทอนคืนนับหมื่นถึงแสนบาท และพบว่า มีทหารหลายคนที่เป็นเหยื่อให้กับกระบวนการนี้

            โดยล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า บ้านที่สร้างขายให้เหล่านายทหาร จะมี 2 แบบ คือ

โครงการกู้บ้าน ทบ.

            1. บ้านแฝด 8 หลัง หลังละเนื้อที่ 40 ตารางวา ภายในบ้านจะมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น ราคาหลังละ 1.5 บ้านบาท
            2. บ้านเดี่ยว 2 หลัง หลังละ 40 ตารางวา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ห้องนั่งเล่น หลังละ 1.5 ล้านบาท


            นายหน้าจะไปกว้านซื้อที่ดินมาแล้ว แล้วมาสร้างบ้านขาย โดยโครงการที่ 1 จะเป็นที่ดินที่ตั้งอยู่ห่างจากถนนมิตรภาพ 5 กิโลเมตร ถนนเป็นถนนลาดยางยาวประมาณ 4.5 กม. ด้านข้างและหลังบ้านเป็นทุ่งหญ้ารกร้าง เสาไฟไม่มีหลอดไฟส่องสว่าง ส่วนโครงการที่ 2 ซึ่งเป็นโครงการที่คนร้ายกราดยิงโคราชได้ซื้อ ก็ห่างจากถนนมิตรภาพ 5 กิโลเมตร ผ่านถนนลูกรังสีแดง โดยรอบเป็นไร่ข้าวโพด และหญ้ารกร้าง

โครงการกู้บ้าน ทบ.

            ด้านนายโอ๋ ช่างที่ปลูกบ้าน กล่าวว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นนายหน้า มากว้านซื้อที่ดินบริเวณนี้เมื่อปี 2546 ตั้งแต่ที่ดินยังรกร้าง ตนได้พูดคุยกับเจ้าของที่ดินเก่า บอกว่า เมื่อปี 2546 ราคาที่ดิน 80 ตารางวา ซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 40,000 บาท แต่ไม่ทราบว่าราคาในปัจจุบันอยู่ที่เท่าไร

โครงการกู้บ้าน ทบ.

            ด้านจ่าบอย เพื่อนของคนร้าย เผยผ่านทางโทรศัพท์ ว่า คนที่กู้เงินซื้อบ้านในโครงการเดียวกันกับคนร้าย มี 3 คน และใช้นายหน้าคนเดียวกัน คือ คนร้าย จ่าสมบัติ จ่าวัลลภ โดยทุกคนกู้เงินซื้อบ้านพร้อมที่ดินในราคา 1.5 ล้านบาทหมดทุกคน และต่างก็หวังเงินทอน สำหรับคนร้าย นายหน้าอ้างว่าเหลือเงิน 50,000 บาท แต่ไม่ได้คืน, จ่าสมบัติ นายหน้าอ้างว่าเหลือเงิน 4,000 บาท แต่ไม่ได้คืน และถือว่าทำบุญไป, ส่วนจ่าวัลลภ ไม่ทราบว่าเหลือเงินทอนหรือไม่

โครงการกู้บ้าน ทบ.

            ปัญหาทุกอย่าง เกิดจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นคนดำเนินการเรื่องนี้แบบครบวงจร ทั้งหาที่ดิน ดำเนินการเรื่องเอกสาร หาช่างรับเหมา เมื่อสร้างบ้านเสร็จก็เป็นคนรับเช็คมา แล้วทยอยจ่ายส่วนต่างคืน รวมทั้งยังให้ทหารไปหาลูกค้าเพิ่มเติม ซึ่งผู้หญิงคนนี้ เป็นคนคุมตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ

โครงการกู้บ้าน ทบ.

            และตัวละครแต่ละคน ก็พูดไม่ตรงกันเลย โดยนางอนงค์ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ และภรรยาของ พ.อ. อนันต์ฐโรจน์ ต่างยืนยันว่า เงินทุกอย่างอยู่ที่นายพิทยา นายหน้า ตรงข้ามกับคำบอกเล่าของภรรยาของนายพิทยา ที่บอกว่า เงินอยู่กับคนในบ้านที่เกิดเหตุ อีกทั้งเงิน 50,000 บาทที่ถูกกล่าวหาว่านายพิทยาเอาไปนั้น จริง ๆ เป็นเงินที่นายพิทยาต้องได้รับ เพราะนายพิทยาไปหาลูกค้ามาให้ผู้หญิงคนนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยหญิงปริศนา ผู้คุมเกมกู้บ้าน ทบ. ทั้งหมด กินตั้งแต่ต้นจนจบ โยงเหตุกราดยิงโคราช อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:16:35 67,095 อ่าน
TOP