x close

วงจรปิดเผย พลทหารเฝ้าคลังอาวุธ ถูกคนร้ายกราดยิงโคราช ยิงจากด้านหลัง


          จ่าคลั่ง กราดยิงโคราช บุกค่ายทหาร ใช้ปืนยิงพลทหารแบงค์ ตอนเฝ้าประตูห้องเก็บอาวุธ ใช้ปืนยิงจากทางด้านหลังอย่างโหดเหี้ยม

กราดยิงโคราช

          เมื่อวานนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2563) มีรายงานว่า มีการเปิดเผยภาพเหตุการณ์จ่าคลั่ง ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย 30 คน และมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากจากเหตุการณ์กราดยิงโคราช ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์วินาทีสังหารหนึ่งใน 30 ผู้เสียชีวิต คือ พลทหารเมธา เลิศศิริ หรือพลทหารแบงก์ ผู้เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ประจำการเป็นทหารเวรอยู่หน้าประตูคลังอาวุธ ที่ถูกผู้ก่อเหตุยิงจนเสียชีวิต แล้วขโมยเอาอาวุธสงครามจำนวนมากออกไปก่อเหตุ

          ทั้งนี้ ภาพที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นขณะผู้ต้องหาเดินถืออาวุธปืนขึ้นมาที่หน้าห้องคลังอาวุธ ขณะนั้นมีพลทหารแบงก์เป็นเจ้าหน้าที่เวร ซึ่งจากคลิปพบว่า ผู้ต้องหามีการพูดคุยกับผู้ตาย ลักษณะคล้ายมีการสั่งให้ทำอะไรบางอย่าง ก่อนจะฉวยโอกาสขณะผู้ตายเดินหันหลังให้ ใช้อาวุธปืนยิงเข้าทางด้านหลัง จนผู้ตายล้มลง แล้วจึงใช้ปืนยิงกุญแจประตูห้องเก็บอาวุธ เพื่อขโมยเอาอาวุธสงครามไปก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

          *****อย่างไรก็ตาม ทีมงานมิได้ต้องการนำเสนอภาพดังกล่าว เพื่อส่งเสริมหรือตอกย้ำความรุนแรง หรือสร้างความสะเทือนใจใด ๆ ให้กับผู้สูญเสีย แต่เพื่อให้เกิดการปรับปรุงแก้ไข ในเรื่องการรักษาความปลอดภัยของคลังอาวุธ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเช่นนี้ซ้ำในอนาคต****** 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดเผย พลทหารเฝ้าคลังอาวุธ ถูกคนร้ายกราดยิงโคราช ยิงจากด้านหลัง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:13:06 181,500 อ่าน
TOP