x close

พนง. ย้อนนาทีระทึก 9 ชีวิต แอบในห้องใกล้ จ่าคลั่ง ได้ยินพูดไม่หยุด หวิดดับดมแก๊สรั่ว


           พนักงานเล่า แอบในจุดใกล้ จ่าคลั่ง ได้ยินเสียงพูดพึมพำ ก่อนยิงปืนสนั่น ต้องทนไร้อากาศหายใจ ดมแก๊ซรั่ว แม้รอดตายแต่ยังจิตตก ต้องพบจิตแพทย์

กราดยิงโคราช
         จากเหตุสะเทือนขวัญชาวไทย กรณีกราดยิงโคราช หลังคนร้ายก่อเหตุยิงหลายจุด ก่อนจะเข้ามาที่ห้างดังกล่าวเป็นสถานที่สุดท้าย ส่งผลให้ประชาชนที่หลบหนีออกจากห้างไม่ทัน ต้องเจอกับประสบการณ์เฉียดตายที่ยังคงฝังใจแม้เหตุจะผ่านไปเกือบสัปดาห์แล้วก็ตาม

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.เตย (นามสมมติ) หนึ่งในพนักงานที่ติดในห้าง เล่าว่า วันดังกล่าวหลังคนร้ายเข้ามาในห้าง ได้หลบอยู่ในห้องควบคุมไฟ ขนาด 4 เมตร ด้านหลังฟู้ดแลนด์ ติดกับห้องเย็นที่คนร้ายถูกวิสามัญ ในห้องมีอยู่ 9 ชีวิต ทุกคนพยายามนอนราบกับพื้น พร้อมเอาแผ่นบอร์ดไปปิดช่องว่างระหว่างพื้นกับประตูเพื่อไม่ให้โจรมองเห็น โดยปิดไฟในห้องให้มืดสนิท ระหว่างนั้นตนได้ยินทุกการกระทำของคนร้าย พบว่า มีอาการคลั่ง พูดคุยคนเดียวแต่จับใจความไม่ได้ ทุกครั้งที่บ่นพึมพำก็จะยิงปืนเสียงดัง

กราดยิงโคราช
         นอกจากจะตึงเครียดที่รู้ว่าคนร้ายอยู่ใกล้ ๆ แล้ว ตนและคนที่แอบอยู่ในห้อง ต้องทนอยู่ในสภาพอากาศค่อนข้างน้อย เพราะมีการตัดกระแสไฟฟ้าโซนชั้นล่าง ทำให้เครื่องปรับอากาศไม่ทำงาน อีกทั้งยังมีช่วงที่แก๊สรั่วทำให้กลิ่นฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้ต้องทนดมกลิ่นแก๊ส ซึ่งบางคนถึงขั้นหมดสติ

         แม้เหตุจะผ่านมาแล้ว แต่จนถึงทุกวันนี้ตนเองต้องพึ่งยาจากจิตแพทย์ รวมถึงต้องทานยานอนหลับทุกวัน เพราะภาพความเจ็บปวด รวมถึงเสียงปืนที่ดังขึ้นเป็นระยะยังวนเวียนอยู่ในหัวทำให้นอนไม่หลับ

กราดยิงโคราช
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

กราดยิงโคราช
ภาพจาก LILLIAN SUWANRUMPHA / AFP



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. ย้อนนาทีระทึก 9 ชีวิต แอบในห้องใกล้ จ่าคลั่ง ได้ยินพูดไม่หยุด หวิดดับดมแก๊สรั่ว อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:59:50 73,191 อ่าน
TOP