x close

ฮีโร่ พนง. ร้านเครื่องสำอาง พา 70 ชีวิต หลบห้องสต็อก บีบหัวใจ มีเด็ก 3 ขวบร้อง


          ฮีโร่สาวพนักงานร้านเครื่องสำอาง พา 70 ชีวิตหลบหลังร้าน หนีกระสุนกราดยิงโคราช พร้อมเผยวินาทีบีบหัวใจ เด็ก 3 ขวบร้องไห้

กราดยิงโคราช

          เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานวีรกรรมของฮีโร่สาวผู้กล้าอีกหนึ่งราย ในเหตุการณ์กราดยิงโคราช เธอชื่อว่า ณัฐนการณ์ พัฒธรพิบูย์ อายุ 41 ปี หัวหน้าห้องสต็อก ร้านเครื่องสำอางอีฟแอนด์บอย ในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 ที่เกิดเหตุ

กราดยิงโคราช

          โดยในวันดังกล่าว เวลา 17.20 น. หลังคนร้ายบุกเข้ามากราดยิง ณัฐนการณ์ ได้เรียกให้ลูกค้าที่อยู่บริเวณร้าน เข้าไปหลบซ่อนตัวในห้องสต็อกสินค้าหลังร้าน ซึ่งประตูเป็นระบบสแกนนิ้วที่เข้าได้เฉพาะพนักงานของร้าน โดยด้านในเป็นทางเดินความกว้างประมาณแค่ 1 เมตรเศษ ๆ เป็นแถวตอนลึก ลูกค้า 70 ชีวิตที่เข้าไปหลบซ่อนตัวต้องนั่งเบียด โดยหันหน้าเข้าหากัน

กราดยิงโคราช

          อย่างไรก็ดี ประตูไม่ใช่ประตูนิรภัย หากคนร้ายรู้ว่ามีคนซ่อน ก็สามารถยิงเข้ามาได้ ดังนั้นทาง ณัฐนการณ์ จึงขอความร่วมมือทุกคนที่เข้าไปหลบซ่อน ให้ปิดเสียงโทรศัพท์ทั้งหมด และพยายามห้ามส่งเสียง ขอให้เงียบที่สุด ซึ่งขณะนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังอยู่ที่ด้านนอกตลอดเวลา 

กราดยิงโคราช

          จากนั้นมีเหตุการณ์บีบหัวใจเกิดขึ้น เมื่อหนึ่งในผู้ที่หลบซ่อนตัวเป็นเด็กน้อยวัยเพียง 3 ขวบ ร้องไห้งอแงขึ้นมาเสียงดัง สร้างความหวั่นใจให้กับทุกคนที่ซ่อนตัวอยู่ในนั้น กลัวว่าคนร้ายจะได้ยิน จังหวะนั้น ณัฐนการณ์ มีสติดีมาก บอกถามคนในนั้นว่า ใครมีขนมหรือนมไหม กระทั่งมีคนมีจึงส่งต่อ ๆ กันมาให้เด็กกิน เด็กจึงหยุดร้องในที่สุด

กราดยิงโคราช

          หลังจากนั้น ณัฐนการณ์ เปิดดูข่าวสารทางโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ด้านนอกให้เข้ามาช่วยเหลือด้านใน เพราะหากมองจากด้านนอก ก็จะไม่รู้ว่ามีคนซ่อนอยู่ เธอคอยติดต่อประสานกับทางเจ้าหน้าที่ จนเจ้าหน้าที่สามารถนำกำลังเข้ามาช่วยเหลือทั้ง 70 ชีวิตออกไปได้โดยปลอดภัยทุกคน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮีโร่ พนง. ร้านเครื่องสำอาง พา 70 ชีวิต หลบห้องสต็อก บีบหัวใจ มีเด็ก 3 ขวบร้อง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:11:09 78,417 อ่าน
TOP