x close

สาวโรงงาน ขี่รถชนเสาไฟตาย ฝากถึงแฟนเก่า รักมากแม้สถานะไม่เหมือนเดิม


            สาวโรงงาน ขี่มอเตอร์ไซค์ชนเสาไฟฟ้าดับสลด พบข้อความบนกล่องขนม เขียนข้อความถึงแฟนเก่า บอกยังรักเสมอ แม้วันนี้จะเป็นเพียงคนเคยรักกันก็ตาม คาดกำลังจะเอาไปให้วันวาเลนไทน์ แต่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน


            วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า บนถนนในพื้นที่ ต.เชียงรากน้อย ช่วงหลัก กม.7 มุ่งหน้าบางปะอิน อ.สามโคก พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็มสแลช สีเหลืองดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพพังสียหาย

            ใกล้กันพบศพ นางสาวชฎารัตน์ วงษ์หาจักร อายุประมาณ 25-30 ปี เป็นพนักงานบริษัท โซนี่ ในสวนอุตสาหกรรมบางกะดี ตำแหน่งพนักงานฝ่ายขาย เสียชีวิตในสภาพศีรษะแตก

มอเตอร์ไซค์ชนเสาไฟฟ้า

            ทั้งนี้ พบกล่องขนมที่มีข้อความเขียนด้วยลายมือ ระบุว่า "ถึงมื้อนี่เฮาสิบ่มีกันอยู่ข้าง ๆ กันแล้ว แต่มันกะเฮ็ดให้กูนึกถึงวันดี ๆ ของเฮาที่เคยมีให้กัน ถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้ฮักได้อยู่นำกัน กูจะบ่ลืมมันกูจะบ่ลืมว่ากูเคยฮักมึงซำได๋ ขอบคุณที่เคยมีกันอยู่ข้าง ๆ กันและกันมาในช่วงเวลาหนึ่ง Happy Valentine Day ยังรักกมึงคือเก่าเด้อ ถึงแม้ว่าตอนนี้สถานะของเฮามันสิคือเก่าอาจสิบ่แม่นสถานะแฟนกันแล้วกะเถอะ แต่กูก็อยากให้และมอบความรู้สึกให้มึงคือเก่า ยังรักและหวังดีเสมอ"

            หรือแปลได้ว่า "ถึงวันนี้เราจะไม่มีกันอยู่ข้าง ๆ แล้ว แต่มันก็ทำให้เรานึกถึงวันดี ๆ ที่เราเคยมีกัน ถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่เราได้อยู่ด้วยกัน เราจะไม่ลืมมัน เราจะไม่ลืมว่า เราเคยรักเธอขนาดไหน ขอบคุณที่เคยมีกันอยู่ข้าง ๆ กันและกันมาในช่วงเวลาหนึ่ง Happy Valentine Day

            ยังคงรักเธอเหมือนเดิมนะ ถึงแม้ว่าตอนนี้สถานะของเราจะไม่ใช่แฟนกันแล้วก็เถอะ แต่เราก็อยากให้ และมอบความรู้สึกให้เธอเหมือนเดิม ยังรักและหวังดีเสมอ"


            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโรงงาน ขี่รถชนเสาไฟตาย ฝากถึงแฟนเก่า รักมากแม้สถานะไม่เหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:07:40 29,444 อ่าน
TOP