x close

นักธุรกิจหนุ่ม แฉ ถูกสาวขู่เอาเงิน มโนเป็นพ่อของเด็ก ทั้งที่ตรวจ DNA แล้วไม่ใช่


           หนุ่มสุดทน หญิงปริศนาทักมาขอเงิน บอกว่าเป็นพ่อของลูก ซ้ำเอาไปประจานผิด ๆ ยันไม่เคยรู้จัก ผลตรวจชัดไม่ใช่ลูกก็ยังคุกคามไม่หยุด

นักธุรกิจหนุ่ม แฉ ถูกสาวขู่เอาเงิน

           เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความปวดหัวให้กับชีวิตไม่น้อย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pannawit Jel Chottechathammanee หนุ่มนักธุรกิจรายหนึ่ง เผยเรื่องราวที่จู่ ๆ มีหญิงที่ไม่รู้จัก ทักมาให้รับผิดชอบลูกในท้องที่เพิ่งคลอด จะมาขอเงินจากตน ซึ่งตนไม่ให้เพราะไม่รู้จักกัน ก่อนจะบล็อกเฟซบุ๊กของหญิงคนดังกล่าวไป แต่ต่อมาเริ่มมีคนรู้จักหลายคนเข้ามาบอกให้ตนไปรับผิดชอบเด็ก โดยสาเหตุที่รู้ เพราะหญิงคนดังกล่าวนำชื่อของตนเองไปประจานตามโลกออนไลน์จนถูกผู้คนเข้าใจผิดเป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี

           จากนั้นเมื่ออยู่ในขั้นตอนการสืบสวนของตำรวจ ก็ทราบชื่อของหญิงรายดังกล่าว พบว่า หญิงคนนั้นเคยมีคดียาเสพติด ปัจจุบันทำอาชีพขายบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติ (ฝ่ายหญิง เป็นคนโพสต์เรื่องอาชีพเอง) ซึ่งเจ้าของเรื่องราวยืนยันว่า ตนเองมีแฟนแล้ว อยู่กับแฟนตลอด ไม่เคยไปซื้อบริการทางเพศกับใคร

นักธุรกิจหนุ่ม แฉ ถูกสาวขู่เอาเงิน

           จากนั้นตำรวจก็เรียกมาพูดคุย ก่อนจะให้มีการตรวจ DNA ของเด็ก ผลก็ออกมาว่า เด็กไม่ใช่ลูกของหนุ่มรายนี้จริง ๆ แต่ฝ่ายหญิงคู่กรณี ก็ยังไปโพสต์ทำนองว่า ตนเองเป็นฝ่ายไม่เอาเรื่องและถอนแจ้งความ และยังไปแต่งเรื่องราวด่าตนเองและแฟนจนเสียหายอย่างต่อเนื่อง ยืนยันว่าจะเอาผิดถึงที่สุด และวอนให้คนที่หลงเชื่อคู่กรณีเข้ามาอ่านความจริงด้วย

นักธุรกิจหนุ่ม แฉ ถูกสาวขู่เอาเงิน

           ภายหลังเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีหลายคนเห็นใจกับสิ่งที่หนุ่มรายนี้ต้องเจอ พร้อมสนับสนุนให้เอาผิดให้ถึงที่สุด ขณะที่บางส่วนมองว่าฝ่ายหญิงทำไปเพราะมีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ โดยพบว่าฝ่ายหญิงมักมีการโพสต์ภาพกับผู้ชายหลายคน บางคนก็หน้าคล้ายพ่อมากกว่าหนุ่มผู้เสียหายรายนี้อีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักธุรกิจหนุ่ม แฉ ถูกสาวขู่เอาเงิน มโนเป็นพ่อของเด็ก ทั้งที่ตรวจ DNA แล้วไม่ใช่ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:05:23 56,150 อ่าน
TOP