x close

หมายจับ หนุ่มหึงโหด ยิงร้านซ่อมรถ แค้นแอบกิ๊กกับเมีย คลั่งยิงร้านยับหลังเห็นรอยดูดที่คอ

            ออกหมายจับ ชายยิงร้าน ช่างแมว นครปฐม ฉุดเมียขึ้นรถหนีหาย พบเคยเตือนแล้วอย่ามายุ่งกับฝ่ายหญิง แค้นเห็นรอยดูดที่คอจึงคลั่งยิงถล่ม

ยิงร้านซ่อมรถ
ภาพจาก สปริงนิวส์

ยิงร้านซ่อมรถ
ภาพจาก สปริงนิวส์

            จากกรณีคนร้าย 2 คน ควงปืนสงครามกราดยิงเข้าไปภายในร้านตกแต่งรถช่างแมวใน ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม แล้วฉุดตัวผู้หญิงขึ้นรถยนต์หลบหนีไป ต่อมาตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายธาดา โคจรานนท์ หรือบอล อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุ ส่วนเพื่อนผู้ก่อเหตุอีกคนต้องทำการสอบสวนก่อน

ยิงร้านซ่อมรถ
(นายธาดา โคจรานนท์ )

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า พ.ต.อ. ไพบูลย์ แพลสีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เผยว่า จากการสืบสวนพบว่า คนร้ายคือนายธาดา เป็นอดีตสามีของ น.ส.นวพรรษณ์ หรือ อ้อม แม่ค้าขายข้าวแกง ซึ่งมาติดพันอยู่กับนายสัญญา หรือช่างแมว อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเกิดเหตุ  ก่อนหน้านี้คนร้ายจับได้จึงทักแชตเฟซบุ๊กไปเตือนช่างแมว ไม่ให้มายุ่งกับอดีตภรรยา กระทั่งวันเกิดเหตุ นายธาดา และเพื่อนขับรถมาที่ตามหาอดีตภรรยาที่ร้าน ก่อนจะมีปากเสียงกับฝ่ายหญิง และใช้ปืนสั้นจ่อศีรษะฉุดกระชากขึ้นรถและใช้อาวุธปืนยาว เป็นปืนสงคราม กราดยิงเข้าไปในบริเวณร้านก่อนจะหลบหนีไป 
 
           จากการสำรวจบ้านของนายธาดา ย่าน อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยลูกพี่ลูกน้องบอกว่านายธาดา ไม่ได้กลับมาที่บ้านนานแล้ว ทราบเพียงว่าย้ายไปอยู่กับภรรยา แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นภรรยาคนไหนเพราะมีหลายคน ยอมรับว่า นายธาดา เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ขณะที่ญาติอีกคนบอกว่า ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะเขาชั่วร้ายมากและเป็นคนเจ้าชู้

           ขณะที่ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ช่างแมว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้มี นายธาดา อดีตแฟนของ อ้อม เดินมากับเพื่อนพร้อมอาวุธสงคราม จากนั้นได้สั่งให้นอนหมอบลงที่พื้น จากนั้นคนร้าย ได้เข้าไปในบ้านเพื่อฉุด อ้อม เมื่อคนร้ายเห็นรอยดูดที่คอของ อ้อม ทำให้เกิดความไม่พอใจยิงถล่มใส่บ้านทันที ก่อนจะขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปในความมืด ยอมรับว่าไม่ได้กลัวอะไรมาก และที่ผ่านมา อ้อม เป็นฝ่ายมาหาเอง และยังเคยบอกให้ฝ่ายหญิงไปเคลียร์เรื่องส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อนด้วยซ้ำ

ยิงร้านซ่อมรถ
(ช่างแมว)

           ด้าน นางแวว (นามสมมติ) อาของ อ้อม เผยว่า อ้อม กับนายธาดา ทั้งคู่ใช้ชีวิตกันอย่างปกติ ไม่กี่วันที่ผ่านมานายธาดายังมารับ อ้อม ไปเที่ยวด้วยกัน อีกทั้งลูกของทั้งคู่ดันมาป่วยอีกด้วย จึงไม่มีเหตุผลที่ทั้งสองจะต้องเลิกกัน อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าห่วง อ้อม แต่เชื่อว่านายธาดา คงไม่ทำร้ายแน่นอน เนื่องจากนายธาดาไม่ใช่คนก้าวร้าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมายจับ หนุ่มหึงโหด ยิงร้านซ่อมรถ แค้นแอบกิ๊กกับเมีย คลั่งยิงร้านยับหลังเห็นรอยดูดที่คอ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:08:00 21,961 อ่าน
TOP