x close

แม่คนก่อเหตุ กราดยิงโคราช ตรอมใจ รับไปอยู่ค่ายทหาร-เพื่อนร่วมจัดงานศพให้


          เพื่อน-ครู ผู้ก่อเหตุ กราดยิงโคราช รับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด ด้านผู้เป็นแม่ ถูกพาตัวไปดูแลในค่ายทหาร หลังพบมีอาการเครียดหนัก และตรอมใจ หวั่นคิดสั้นฆ่าตัวตาย


          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า พล.ท. ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 เปิดเผยยืนยันว่า ไม่ได้นำศพของผู้ก่อเหตุ กราดยิงโคราช กลับเข้าค่าย ตามที่มีกระแสข่าวออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่ามีทางญาติ เพื่อน ๆ และครู ของผู้ก่อเหตุได้ดำเนินการนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้วที่บ้านเกิด จ.ชัยภูมิ

กราดยิงโคราช

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ขณะนี้พบว่าเจ้าตัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจากรายงานระบุว่า มีอาการเครียด และตรอมใจ เบื้องต้นถูกพาไปพักอาศัยที่ภายในค่าย เพื่อเข้ารับการเยียวยารักษาสภาพจิตใจจากทีมแพทย์ เนื่องจากเกรงว่าเจ้าตัวจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย

          นอกจากนี้ ยังมีแชตของคนที่รู้จักกับคนก่อเหตุกราดยิงโคราช ได้มารวมตัวกัน และบอกว่า ชาวบ้านหนองสังข์เอง ยินดีที่จะไปรับศพแทนหากญาติติดต่อมา และเพื่อน ๆ พร้อมที่จะให้จัดงานศพในวัด และจะช่วยจัดพิธีศพให้ด้วย

กราดยิงโคราช
ภาพจาก LILLIAN SUWANRUMPHA / AFP

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่คนก่อเหตุ กราดยิงโคราช ตรอมใจ รับไปอยู่ค่ายทหาร-เพื่อนร่วมจัดงานศพให้ โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:34:23 135,276 อ่าน
TOP