x close

รวบแก๊งฆ่า กำนันหญิง จ่อยิงหัวหลังซื้อของ พบเป็นคนของเสี่ยดัง ล้างแค้นปมที่ดิน ส.ป.ก.

           รวบแล้ว คนร้ายยิง กำนันเตี้ย ดับคาบ้าน พบเป็นแก๊งเสี่ยรายหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี ปมขัดแย้งเรื่องที่ดิน  ส.ป.ก. ตำรวจจับได้รวม 5 คน

           กรณีคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาจอด ทำทีขอซื้อเครื่องดื่มชูกำลังที่บ้าน นางกรรณิการ์ วงค์ศิริ หรือ กำนันเตี้ย อายุ 52 ปี กำนันตำบลผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงขมับกำนันเตี้ย เสียชีวิตคาห้องครัว เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563

           ล่าสุด วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน โดยจับกุมได้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี จ.หนองคาย และกรุงเทพมหานคร ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เบื้องต้นมีความชัดเจนว่า สาเหตุของการฆาตกรรมมาจากความขัดแย้งเรื่องที่ดิน ส.ป.ก. ที่ กำนันเตี้ย ทำให้อีกฝ่ายเสียผลประโยชน์


           เบื้องต้นตำรวจได้ยึดรถเก๋งสีน้ำเงิน ซึ่งคนร้ายติดสติ๊กเกอร์เปลี่ยนสีรอบคัน ก่อนจะนำไปซื้อจักรยานยนต์เก่า ใน ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เพื่อนำไปก่อเหตุยิง กำนันเตี้ย ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ไปทิ้งที่อ่างเก็บน้ำห้วยสระคลองใหญ่ จ.อุดรธานี วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 16 กิโลเมตร

           ด้าน นายพิเดช วงศ์สิริ สามีของกำนันเตี้ย ระบุว่า กลุ่มก่อเหตุครั้งนี้เป็นกลุ่มของ เสี่ย ช. ซึ่งเป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี เข้ามาทำสวนยางพาราอยู่ใน ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย มีที่ดินประมาณ 70-80 ไร่ ขณะที่ทางครอบครัวยังไม่ทราบสาเหตุของการฆาตกรรมที่แน่ชัด เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งกับเสี่ย ช. รวมทั้งยังสนิทสนมกันด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งฆ่า กำนันหญิง จ่อยิงหัวหลังซื้อของ พบเป็นคนของเสี่ยดัง ล้างแค้นปมที่ดิน ส.ป.ก. อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13:04:50 19,204 อ่าน
TOP