x close

พ่อรับไม่ได้ ลูกสาวโดนแฟนหนุ่มแทงดับ 14 แผล หลังระแวงโดนตีตัวออกห่าง

          พ่อรับไม่ได้ ลูกสาวโดนแฟนหนุ่มแทงดับ 14 แผล หลังระแวงโดนตีตัวออกห่าง ลั่น ไม่รู้อีกฝ่ายมาขอขมาจะให้อภัยได้ไหม


          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับมอบตัวนายสมคิด แซ่ตั๋น วัย 42 ปี ผู้ต้องหาแทงนางสาวภุมมา คุรุปัญญา วัย 36 ปี ภรรยาคนที่ 2 ร่วม 14 แผล จนอาการสาหัส จากนั้นนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยตัวเองและหลบหนีไป โดยสุดท้ายฝ่ายหญิงเสียชีวิต

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาได้มอบตัวในภายหลัง รับสารภาพว่า ทำไปเพราะความหึงหวง กลัวอีกฝ่ายจะหนีไปมีชายอื่น และระยะหลังเริ่มตีตัวออกห่าง ดังนั้นตนจึงไปเคลียร์ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงก่อเหตุในที่สุด เรื่องนี้ตนเสียใจมาก เพราะคบเกือบ 10 ปีแล้ว ตำรวจจึงตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


          ด้านนายสมบูรณ์ คุรุปัญญา บิดาผู้ตาย กล่าวว่า ลูกสาวคบกับผู้ต้องหาที่มีภรรยาแล้ว แต่ในฐานะเพื่อน เมื่อเลื่อนมาเป็นสามีจึงไม่ได้สอบถามเรื่องส่วนตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนวันเกิดเหตุนึกว่าลูกสาวนอนอยู่ในห้อง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโทรศัพท์มาก็ตกใจมาก ไม่รู้ลูกสาวออกไปตอนไหน รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเลี้ยงลูกไม่เคยทุบตีสักครั้ง และไม่รู้ว่าถ้าอีกฝ่ายมาขอขมาตนจะรับได้หรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อรับไม่ได้ ลูกสาวโดนแฟนหนุ่มแทงดับ 14 แผล หลังระแวงโดนตีตัวออกห่าง โพสต์เมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19:15:09 16,325 อ่าน
TOP