x close

ตำรวจจับเด็กแว้น พุ่งชนใส่จนมอเตอร์ไซค์ล้ม ยันไม่ทำเกินกว่าเหตุ ชี้จงใจหนี-ด่าหยาบ

          ตำรวจจับเด็กแว้นโหด ขี่รถชนมอเตอร์ไซค์จนล้ม จับทุ่มจนบาดเจ็บ แจงไม่ทำเกินกว่าเหตุ ชี้ตั้งใจขี่หนี ตะโกนด่าหยาบคาย
          จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Max Pattichet Meeswat เผยให้เห็นวีรกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติการจับหนุ่มแว้น อย่างรุนแรง โดยการขี่รถมอเตอร์ไซค์พุ่งชนจนล้ม ก่อนจะพยายามยื้อยุดฉุดกระชาก จับทุ่มกระแทกรถ ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็น 2 ฝ่าย บอกว่าทำเกินกว่าเหตุ ขณะที่อีกฝ่ายเห็นว่าสมควรแล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ทาง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. คู่วัยรุ่นชาย-หญิง กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน พอเห็นด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็รีบกลับรถกะทันหัน ทางตำรวจจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามไล่ไปในระยะกระชั้นชิด จนเกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิป


          เมื่อทางผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งด่านตรวจบริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร คู่วัยรุ่นดังกล่าวขี่รถมาด้วยความเร็ว เมื่อเรียกตรวจให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่ยอมจอด แต่ขี่รถชนกรวยแล้วหนีไป ไม่เท่านั้น ยังได้ตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบคาย 

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นายจึงได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ติดตามไปเพื่อจับกุม ยืนยันว่าไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ และภายหลังจากเกิดเหตุ ได้นำคู่วัยรุ่นทั้งสองรายส่งโรงพยาบาล และมีการเจาะเลือดตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ขณะนี้กำลังรอผลตรวจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจับเด็กแว้น พุ่งชนใส่จนมอเตอร์ไซค์ล้ม ยันไม่ทำเกินกว่าเหตุ ชี้จงใจหนี-ด่าหยาบ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:24:17 6,832 อ่าน
TOP