x close

สะเทือนใจ แม่อุ้มลูกมาทิ้งวัด ด่าพระกระเจิง เจอขังไม่ให้ออก พบเคยทำแบบนี้เมื่อปี 62


           เปิดคลิปแม่เอาลูกน้อยมาทิ้งวัด อ้างจะกลับบ้านแต่ไม่มีเงิน เลยเอาเด็กมาทิ้งเพื่อตัดปัญหา เจ้าตัวตะโกนด่าหยาบใส่ เพราะถูกพระจับขังไม่ให้ออก พบปี 62 เคยตกเป็นข่าว ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว


           เมื่อวานนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุธี ธัชสุวรรณ โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์หญิงรายหนึ่ง นำลูกน้อยมาทิ้งที่ไว้ที่วัดลครทำ เขตบางกอกน้อย กทม. ก่อนมีการพูดจาโวยวาย และด่ากราดหยาบคายใส่คนในวัด และพระสงฆ์ หลังเจ้าตัวถูกคนในวัดล็อกประตูขัง ไม่ให้ออกจากวัดเช่นกัน

           คลิปวิดีโอดังกล่าว มีจำนวน 2 คลิป คลิปแรกเป็นคลิปเหตุการณ์ที่ผู้เป็นแม่ยืนเกาะลูกกรง พร้อมตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายใส่คนในวัด และพระสงฆ์ เนื่องจากความไม่พอใจที่ถูกล็อกประตูไม่ให้ออกจากวัด และมีการถ่มน้ำลายใส่ด้วย บอกว่าไม่กลัวแม่จะถูกขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ พูดยืนยันว่าอย่างไรก็ไม่เอาลูกไป จะปล่อยทิ้งไว้ที่วัดแห่งนี้ เพราะต้องการจะกลับบ้าน แต่ไม่มีเงินค่ารถ เลยตัดปัญหาเอาลูกมาทิ้งวัด

แม่อุ้มลูกมาทิ้งวัด

           ขณะที่คลิปที่ 2 ทางวัดได้มีการปล่อยตัวหญิงรายดังกล่าวออกมา พบว่าขณะที่เธออุ้มลูกอยู่นั้น เธอได้มีการตบและตีเข้าที่ปากเด็ก เนื่องจากเด็กร้องไห้ พร้อมกับด่า ก่อนที่คลิปจะตัดไป

           โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของหญิงรายนี้จำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำ และตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะสติไม่ดีหรือไม่ ถึงแสดงออกมาเช่นนี้ ก่อนที่จะมีคนหนึ่งออกมาระบุว่า เป็นเพื่อนสมัยเรียนของหญิงคนดังกล่าว ยืนยันว่าเธอสติไม่ดีจริงตั้งแต่เด็กแล้ว

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า หญิงรายนี้เคยตกเป็นข่าวมาแล้วเมื่อเดือนกันยายน 2562 โดยเธอก่อเหตุลักษณะคล้ายกัน โดยอุ้มลูกชายในตอนนั้น อายุประมาณ 7 เดือน เดินเข้ามาขอเงินคนที่มาทำบุญที่วัดนก ซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 แต่ไม่มีใครให้ จึงทำให้เธอไม่พอใจ โยนลูกทิ้งลงพื้นกลางแดดทันที

แม่อุ้มลูกมาทิ้งวัด

           โดยผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์หญิงรายดังกล่าวในขณะนั้น เธออ้างว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเธอไม่ได้กินยาควบคุมตัวเอง จากอาการสมาธิสั้น ยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปขอเงินที่วัด และไม่ได้โยนลูกทิ้งแต่อย่างใด

           ด้านผู้เป็นแม่ของหญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ลูกต้องกินยาควบคุมตัวเองจริง เพราะลูกสติไม่เต็มร้อย กินตั้งแต่ ป.6 ถ้าไม่กินจะหงุดหงิด ไม่เชื่อว่าลูกจะโยนลูกทิ้ง เพราะเขารักลูกมาก แต่อาจแค่ต้องการเรียกร้องความสนใจเท่านั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ แม่อุ้มลูกมาทิ้งวัด ด่าพระกระเจิง เจอขังไม่ให้ออก พบเคยทำแบบนี้เมื่อปี 62 อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:30:28 57,682 อ่าน
TOP