x close

หนุ่มประชดเมียขอหย่า อัดคลิปรัดคอลูก 2 ขวบ ส่งไปให้ดู อ้างไม่ได้ทำจริง

         จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นพฤติกรรมของชายรายหนึ่ง ทำร้ายเด็กน้อย ใช้สายกระเป๋ารัดคอ จนเด็กร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ผู้ที่เข้าไปชมต่างพากันโกรธแค้น วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง พร้อมทั้งมีการร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการจัดการ

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดตาก ตำรวจ สภ.วังประจบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เข้าดำเนินการตรวจสอบบ้านหลังที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบตัวชายรายดังกล่าว และเด็กอีก 2 คน อายุ 3 ขวบและ 2 ขวบ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน

         ชายรายดังกล่าวยอมรับว่าเป็นพ่อของเด็ก และเป็นผู้ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวจริง โดยเผยว่า ในวันนั้น ได้นำลูกคนเล็กมานั่งตักเล่น ก่อนจะทำท่ารัดคอแล้วถ่ายคลิป แต่ไม่ได้รัดจริง ๆ ที่ทำไปเพื่อต้องการขู่ภรรยาที่ไปทำงานต่างประเทศ ภายหลังจากเธอขอหย่ากับตน โดยอ้างว่าตนไม่ยอมทำงาน จนเธอต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เมื่อภรรยาเห็นคลิป จึงส่งไปให้คุณพ่อ แล้วคุณพ่อจึงเอาคลิปออกมาประจาน


         เบื้องต้น ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบปัสสาวะของชายรายดังกล่าว ไม่พบสารเสพติด และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใด ๆ บนตัวเด็กทั้ง 2 ราย อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่จะส่งตัวเด็กไปตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นจะให้ทางบ้านพักเด็กเป็นผู้ดูแลต่อไป

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประชดเมียขอหย่า อัดคลิปรัดคอลูก 2 ขวบ ส่งไปให้ดู อ้างไม่ได้ทำจริง อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:07:46 5,955 อ่าน
TOP