x close

งานแต่งที่แขกรอคอย บ่าว-สาวเลี้ยงหมูกระทะ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น พอกันทีข้าวผัดปู !


            มิติใหม่ของงานแต่งงาน เจ้าภาพเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเลี้ยงหมูกระทะแทนโต๊ะจีน จัดเต็มบุฟเฟ่ต์เติมได้ไม่อั้น นี่เลยงานแต่งที่แขกรอคอย


            วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ข่าวอรุณอมรินทร์ เผยรายงานบรรยากาศงานแต่งงานชวนแปลกตาแห่งหนึ่ง ที่บ้านบางขันหมาก จังหวัดลพบุรี เมื่อการกินเลี้ยงโต๊ะจีนในงานเปลี่ยนไป กลายเป็นปาร์ตี้หมูกระทะควันโขมง แขกพากันอิ่มหนำสำราญกับการปิ้งหมู

เลี้ยงหมูกระทะในงานแต่ง

            งานนี้ไม่ใช่เพียงเพื่อความชอบของแขกเหรื่อภายในงาน แต่เนื่องจากเจ้าบ่าวเปิดธุรกิจร้านหมูกระทะ และเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวคู่นี้ ก็มีเรื่องราวที่ทำให้มารักกันผ่านหมูกระทะ เจ้าสาวก็ชอบกินหมูกระทะ ดังนั้นหมูกระทะจึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์แทนใจของทั้งคู่ จึงตัดสินใจนำหมูกระทะมาเลี้ยงแขกแบบบุฟเฟ่ต์ ตักเติมได้ไม่อั้น

เลี้ยงหมูกระทะในงานแต่ง

            นายวศิน ซรประสิทธิ์ และ น.ส.ณัฐพร สอนสวัสดิ์ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว คงคอนเซ็ปต์ความชอบหมู ด้วยการสวมเสื้อคู่เป็นรูปหน้าหมูในงานฉลองมงคลสมรส โดยเจ้าบ่าว กล่าวว่า จัดงานแต่งเลี้ยงหมูกระทะไม่ต้องอาย ไม่ต้องเจาะจงว่าเป็นโต๊ะจีนโต๊ะไทยหรืออะไร แบบนี้เป็นสไตล์ตัวเอง และที่สำคัญเป็นที่ชอบของทั้งคู่ บ่าว-สาวแฮปปี้ แขกแฮปปี้ แค่นี้ก็พอแล้ว

เลี้ยงหมูกระทะในงานแต่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งที่แขกรอคอย บ่าว-สาวเลี้ยงหมูกระทะ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น พอกันทีข้าวผัดปู ! อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:25:56 190,215 อ่าน
TOP